"ชิน ชินวุฒ" รักหวานเจี๊ยบ! จิ้มแล้วฤกษ์มงคล แต่งงาน "ลิลลี่ ภัณฑิลา" ปีหน้า

Home » "ชิน ชินวุฒ" รักหวานเจี๊ยบ! จิ้มแล้วฤกษ์มงคล แต่งงาน "ลิลลี่ ภัณฑิลา" ปีหน้า

นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักเด็กแนว ที่หวาน…หนักมาก สำหรับ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้าน! ออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ จนบรรดาแฟนคลับเลยพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่หนอจะมีข่าวดีให้ได้เฮสักที

ล่าสุดทางด้านของนักร้องหนุ่ม ก็ได้ถือโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจหมดเปลือก ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวมัม หนูแหม่ม สุริวิภา ในประเด็นความรัก และฤกษ์แต่งปีหน้า ที่เจ้าตัวเอ่ยปากการันตีออกสื่อเองเลยว่า ไม่ไกลเกินเอื้อม!?

ถามถึงฤกษ์แต่งงาน หลายคนลุ้นกันว่าเมื่อไร ?
“ตอนนี้ก็มองอนาคตไว้อยู่แล้วครับ คือจริงๆ ไม่เกินปีหน้า ผมกับลี่มองไว้ว่าควรทำให้เป็นทางการ การแต่งงานคือการให้เกียรติกัน ซึ่งสิ่งที่ผมคุยกับลี่ คุยกันเสมอสิ่งที่สำคัญที่สุดในความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่คือ ชีวิตหลังแต่งงานสำคัญมาก ถ้าแต่งงานไปแล้วเราไม่ได้คุยเรื่องนี้ หรือเราไม่ได้มองชีวิตหลังแต่งงาน ท้ายสุดแล้วการแต่งงานไปก็อาจไม่ได้มีความสุขมากมาย เพราะฉะนั้นการคุยกันเรื่องนี้สำคัญมาก

ซึ่งเราโอเคกันแล้ว เราคุยกันแล้วเรื่องชีวิตหลังแต่งงานจะเป็นแบบนี้นะ เราอยากจะสร้างครอบครัวประมาณแบบนี้นะ เรื่องการแต่งงานเป็นการแค่ทำให้คนทั้งโลกรู้ ทำให้ครอบครัวรู้ เป็นเรื่องของทางกฎหมายให้ทุกคนรับรู้ ท้ายสุดแล้วการแต่งงานของบ้างคู่อาจสำคัญที่สุด แต่สำหรับบางคู่อาจไม่ได้สำคัญที่สุด”

ชิน ชินวุฒ อินทรคูสินชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน

ตั้งแต่คบกับลิลลี่ เลิกเป็นเพลย์บอยเลยนะ ?
“เมื่อก่อนผมก็ไม่ใช่คนใช้ชีวิตเหลวไหลอยู่แล้ว หมายถึงว่าเวลาปาร์ตี้เราก็เป็นคนปาร์ตี้สุด แต่เราไม่ได้ทำให้เป็นเรื่องอันตราย หรือว่าทำอะไรที่เสี่ยง และในเวลาเดียวกันผมเป็นคนค่อนข้างมีสตืในทุกๆ เรื่อง หมายถึงว่าเป็นคนสุดในทุกเรื่องทั้งในเรื่องงาน ครอบครัวความรักและเรื่องเที่ยว

ซึ่งจริงๆ ผมเลิกเที่ยวก่อนเจอลี่ด้วย ทุกวันนี้ผมไม่ได้เที่ยวมาเป็น 10 ปีแล้ว แล้วผมก็เลิกดื่มมาได้แล้วสักพักใหญ่ๆ ทุกวันนี้มีบ้างเวลาทำงานผมเป็นดีเจ อาจจะมีเวลาลูกค้าพันแบงค์พันมา ผมถึงจะกิน (หัวเราะ) ผมเป็นคนไม่ออกไปกินข้างนอก ผมเป็นคนติดบ้านครับ ผมติดบ้านสุดๆ เป็นคนที่ทำงานเสร็จปุ๊บกลับบ้าน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ