ชาวเน็ต แซะแรง! ‘เต้ มงคลกิตติ์’ โพสต์เกาะกระแส ปม ทำร้ายผู้หญิง

Home » ชาวเน็ต แซะแรง! ‘เต้ มงคลกิตติ์’ โพสต์เกาะกระแส ปม ทำร้ายผู้หญิง
เต้02

ชาวเน็ต แซะแรง! ดีขนานี้ทำไมสอบตก หลัง “เต้ มงคลกิตติ์” โพสต์ เกาะกระแส ปม ส.ส.ทำร้ายผู้หญิง ลั่น! พรรคไทยศรีวิไลย์ เคารพเพศหญิงทุกคน

สืบเนื่องจาก กรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความ “ว่าที่ สส.กรุงเทพ พรรคส้ม ทำร้ายผู้หญิงเหรอคะ” พร้อมแนบภาพบาดแผล และบันทึกอาการบาดเจ็บ เช่น แดงช้ำที่ไหล่ขวา,ช้ำที่้หน้าอก,ช้ำที่ข้อมือ ขวา- หลังมือขวา,ช้ำที่ก้นด้านขวา แผลถลอกที่ศอกขวา+เข่าขวา ,แผลถลอกที่ข้อเท้าขวา,เจ็บที่ก้นกบ, ช้ำรอบตาขวา

ทั้งนี้ เกิดกรณีสมาชิกพรรคก้าวไกล น.ส.ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อันดับที่ 27 โดนตำรวจจับ “เมาแล้วขับโดยวัดค่าแอลกอฮอล์ได้ 66 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่ากฎหมายกำหนด (50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์) เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมอย่างมากมาย และต่อมาพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญามีนบุรีได้ยื่นฟ้องเป็นจำเลยต่อศาลอาญามีนบุรี ตามความผิดฐานขับรถในขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่นอันเป็นความผิดตาม พรบ.จราจรทางบก 2522 พรบ.รถยนต์ 2522

ล่าสุด วันที่ 30 มิ.ย.66 ทางด้าน เต้ มงคลกิตติ์ หรือ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์ใน Facebook ส่วนตัว ว่า “พรรคไทยศรีวิไลย์ ไม่ซ้อม-ไม่ตบ-ไม่กระทืบ-ไม่กระชากผม-ไม่เอาหัวโขกที่รถ กับ เพศหญิง เด็ดขาด เรารักและเคารพเพศหญิงทุกคน”

  • ทนายเกิดผล จวกยับ! หลัง ม.จ.จุลเจิม แซะ เพียวชูสามนิ้วบอกสัญญาณกีฬา
  • จุลเจิม ยุคล ชี้! นักวอลเลย์บอลสาว “ชูสามนิ้ว” ไม่สมควร เป็นทีมชาติไทย
  • หมอชลน่าน เผย! ไม่รู้กระแส ‘เพื่อไทย’ ถอยให้ ‘ก้าวไกล’ ปม ประธานสภา
1688118973552
ภาพจาก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ บางเรื่องก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคลคะไม่เกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาลนะบุคคลไหนทำผิดก็ลงโทษบุคคคลนั้น อย่าเหมารวมกันหมดคะแพ้แล้วอย่าเกาะกระแสนะคะ , แซะไม่เลิกต้องโตมาแบบใหนถึงแซะเก่งขนาดนี้ , ก็แล้วแต่พรรคคุณครับ , ดีขนาดนี้ทำไมสอบตกอ่ะครับ

00001
ภาพจาก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ