ชาวเน็ตไม่ขำ! "แพท ณปภา" ให้ลูกเรียก "แพท พาวเวอร์แพท" ป่าป๊า บอกให้เกียรติตัวเองหน่อย

Home » ชาวเน็ตไม่ขำ! "แพท ณปภา" ให้ลูกเรียก "แพท พาวเวอร์แพท" ป่าป๊า บอกให้เกียรติตัวเองหน่อย



ชาวเน็ตไม่ขำ! "แพท ณปภา" ให้ลูกเรียก "แพท พาวเวอร์แพท" ป่าป๊า บอกให้เกียรติตัวเองหน่อย

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ไปซะแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ลงบน อินสตาแกรมเพจ @2020entertainment ที่เผยให้เห็นภาพเบื้องหลังการทำงานของรายการ ตีสิบเดย์ พร้อมแนบแคปชั่น “แพท พาวเวอร์แพท ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก โดน แพท ณปภา แกงหม้อใหญ่ เรสซิ่ง เรียกป่าป๊าสิลูก”

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นการบันทึกโมเมนต์หยอกล้อเล่นกันของสองซุปตาร์ แพท-ณปภา ตันตระกูล และ แพท พาวเวอร์แพท ที่มาเจอกันในรายการ ซึ่งฝ่ายนักแสดงสาวอารมณ์ดี เป็นคนเอ่ยปากยิงมุกบอกให้ลูกชายวัยกำลังซน อย่าง น้องเรซซิ่ง สวัสดีนักร้องหนุ่มพร้อมกับบอกว่าป่าป๊า จนคนในกองถ่ายโดยรอบหัวเราะกันยกใหญ่

แต่ทว่าใต้โพสต์เดียวกันนี้เอง กลับมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นถึงความไม่เหมาะสมที่ แพท ณปภา แสดงออก ไม่ว่าจะเป็น “มันไม่ตลกเลยนะคะกับมุกนี้ ไม่ว่าจะกับตัว คุณแพท พาวเวอร์แพท เอง หรือความรู้สึกของ น้องเรซซิ่ง เอง บางทีอาจจะเป็นความสนุกปากของผู้ใหญ่ แต่ถามน้องจะรู้ไหมคะว่ามันแค่มุกตลก” และ “แพทเยอะเกินไปแล้ว เกินงาม ดูผู้ชายก่อนว่าเขาเล่นด้วยมั้ย ให้เกียรติตัวเองหน่อย ลูกด้วย เป็นหญิงนะ”

ในขณะที่อีกหลายคนก็มองว่าสถานการณ์ในคลิปวิดีโอเป็นเพียงแค่การหยอกล้อเล่นกันเพื่อลดความตึงเครียด และอยากให้มองว่าเป็นความบันเทิงมากกว่าที่จะมาดราม่าใส่กัน

  • “แพท ณปภา” อย่างแจ่ม! นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว โพสท่าหน้ากระจก หุ่นแซ่บกระแทกเต็มสองตา
  • อะไรยังไง? “แพท ณปภา” ร่วมเฟรม “แพท พาวเวอร์แพท” คนแห่เชียร์หนักมาก
  • ทีเด็ด “แพท ณปภา” งัดบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเแซ่บโต้คลื่นริมชายหาด ทะเลเดือดปุดๆ ไปเลย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ