ชาวเน็ตแห่ชม! ตร.เข้าช่วยน้องหมา โดนรถชน นอนเจ็บข้างถนนในอุโมงค์

Home » ชาวเน็ตแห่ชม! ตร.เข้าช่วยน้องหมา โดนรถชน นอนเจ็บข้างถนนในอุโมงค์

ได้ใจประชาชน

ทุกชีวิตมีค่า ไม่ควรถูกละเลย ตำรวจเข้าช่วยเจ้าตูบโดนรถชน นอนเจ็บอยู่ข้างถนนในอุโมงค์ นำส่งรพ.สัตว์ ควักเงินส่วนตัวจ่าย 2 พัน จนได้ใจชาวเน็ต

“หนึ่งชีวิตก็มีค่า” ชาวโซเชียลชื่นชมตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ช่วยสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บ หลังมีชาวบ้านแจ้งว่าพบสุนัขถูกรถชน สะโพกและขาหักนอนเจ็บอยู่ทางลอดอุโมงค์ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี ยังไม่ทราบว่าเป็นสุนัขจรจัดหรือถูกเจ้าของทิ้ง ตอนนี้สุนัขสะโพกหักต้องผ่าตัด และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์ แต่ยังไม่มีใครรับเป็นเจ้าของ หากใครเป็นเจ้าของกรุณาติดต่อด่วน

วันนี้ 1 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากผู้ใช้รถใช้ถนนในทางลอดใต้อุโมงค์ว่ามีสุนัขบาดเจ็บอยู่ริมถนนในทางลอดอุโมงค์สี่แยกหมอไพโรจน์ขาเข้าตัวเมือง จ.อุดรธานี คาดว่าน่าจะถูกรถชน เมื่อได้รับแจ้ง ตำรวจสายตรวจ 4 นาย ได้แก่ ร.ต.อ.วิฆเนศ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี, ส.ต.อ.ธนศักดิ์, ส.ต.อ.ยุทธพิชัย, และ ส.ต.อ.คฑาวุธ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองอุดรธานี ได้เดินทางไปช่วยเหลือทันที พบสุนัขเพศผู้บาดเจ็บนอนอยู่ข้างถนนในอุโมงค์ฝั่งเลนขวา สุนัขไม่มีท่าทีดุร้ายและดูเหมือนเจ็บหนัก คาดว่าถูกรถที่ขับลอดใต้อุโมงค์ชน

สุนัข
  • ย้อนคำพูด! พรรคเพื่อไทย ลั่น ไม่มีแอปฯ รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท?
  • เพจดังโวย คนรายได้สูงถูกตัดสิทธิ์ เงินดิจิทัล ทั้งที่จ่ายภาษีเยอะ?
  • เริ่มระบาด! เว็บเพจปลอม ทางรัฐ กระทรวงดีอี แนะวิธีเช็ก 2 ขั้นตอน

ตำรวจสายตรวจได้นำโล่มารองสุนัขขึ้นรถสายตรวจ โดยสุนัขขึ้นไปโดยดี ตำรวจจึงได้นำตัวไปที่โรงพยาบาลสัตว์ต้นภู หน้าตึกคอม จ.อุดรธานี หมอได้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสะโพกและขาหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ส.ต.อ.ธนศักดิ์ บุตรศรีรักษ์ ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ควักเงินตัวเองจ่ายค่ารักษาเบื้องต้นจำนวน 2,000 บาท

สุนัข2

ส.ต.อ.ธนศักดิ์ กล่าวว่า ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีสุนัขถูกรถชนทางลอดอุโมงค์ขาเข้าตัวเมือง จ.อุดรธานี เมื่อไปถึงก็พบสุนัขถูกชน ดูแล้วไม่ดุร้าย จึงรีบนำตัวไปโรงพยาบาลสัตว์ต้นภู หน้าตึกคอมเพื่อให้การช่วยเหลือเบื้องต้น หมอแจ้งว่าสะโพกและขาหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อช่วยเหลือ ตนเองสงสารไม่ว่าจะเป็นคนหรือสุนัขก็คือชีวิต จึงควักเงินตัวเองจ่ายค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นจำนวน 2,000 บาท แต่ตอนนี้หมอแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายรวม 14,200 บาท โดยจ่ายไปแล้ว 3,000 บาท ตำรวจสายตรวจ 2,000 บาท และชาวบ้านช่วยอีก 1,000 บาท ยังขาดอีก 11,200 บาท ยังไม่รวมค่านอนอีกวันละ 400 บาทจนกว่าจะหายอีกประมาณ 4-5 วัน รอผู้ใจบุญมาช่วยจ่ายค่ารักษา

สุนัข3

ขณะที่ชาวโซเชียลยกย่องและชื่นชมตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ที่ช่วยเหลือสุนัขบาดเจ็บใต้อุโมงค์ ทั้งนี้ หากเจ้าตูบมีเจ้าของ กรุณาติดต่อด่วน หรือหากเป็นสุนัขจรจัด ผู้ใจบุญสามารถช่วยค่ารักษาได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ