ชาวเน็ตเดือดแทน ปุ้ย TPN ให้นิโคลีน ช่วยเทรนแอนนา ลั่นทำร้ายจิตใจ

Home » ชาวเน็ตเดือดแทน ปุ้ย TPN ให้นิโคลีน ช่วยเทรนแอนนา ลั่นทำร้ายจิตใจ



ควันหลงจากเวที Miss Universe Thailand2022 หลังตัดสินไปแล้วเมื่อคืนวานนี้ (29 ก.ค.) โดย “แอนนา เสืองามเอี่ยม”สวมมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ไป

ควันหลงที่ว่าก็คือกลิ่นอายความดราม่าในโลกออนไลน์ ซึ่งในปีนี้เรียกว่า อันดับ 1 และ 2 ขับเคี่ยวกันอย่างหนัก โดย “นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” คว้ารองอันดับ 1 มาครองท่ามกลางกองเชียร์ที่พากันเสียดาย

หลังลงเวทีมีการเปิดเผยบทสนทนาของ “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ซึ่งได้พูดคุยกับ “แอนนา” และ “นิโคลีน” หลังจากผ่านพ้นการประกวด

ปุ้ย TPN ได้ถามทั้งคู่ว่า การทำงานหนักพร้อมหรือเปล่า แม่บอกแล้วนะว่ารอง 1 พร้อมปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งแอนนา ได้ตอบว่าพร้อม จากนั้น ได้พูดกับนิโคลีนว่า “หนูเก่งมากนะนิโคลีน หนูก็สะเทือนโลกเหมือนกัน เป็นผู้หญิงที่ถ้าเราเป็นคุณพ่อคุณแม่หนูเราจะภูมิใจมาก เพราะหนูเกิดมาเพื่อจะเป็นผู้หญิงที่ empower ผู้คนจริงๆ”

โดยนิโคลีน ตอบว่า “ขอบคุณมากๆ ค่ะเลย และภูมิใจกับเพื่อนด้วยที่จะเป็นตัวแทน 30 สาวงาม” จากนั้น ปุ้ย TPN ได้กล่าวว่า “ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเรามาช่วยกันเทรน มันมีอะไรต้องเทรนเยอะ และนิโคลีนมีประสบการณ์มาก่อนเยอะ ก็ต้องมาช่วยกันเนอะ เพราะบ้านเราก็เป็นบ้านที่อบอุ่น”

ประโยคดังกล่าวจุดชนวนให้ชาวเน็ตเดือดแทนว่า ทำไมไม่ให้คนที่พร้อมกว่าเป็นนางงาม และทำไมถึงทำร้ายจิตใจ นิโคลีน ซึ่งพลาดมงไป แต่ต้องไปช่วยเทรนคนที่ได้มงให้มีความพร้อม กลายเป็นควันหลง ดราม่าของเวทีนางงามไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ