ชาวเน็ตฮา ปาล์มมี่ แกงน้อง ไปพูดที่โรงเรียน ขอให้เด็กประสบความสำเร็จ

Home » ชาวเน็ตฮา ปาล์มมี่ แกงน้อง ไปพูดที่โรงเรียน ขอให้เด็กประสบความสำเร็จ



ฮาลั่น ปาล์มมี่ แกงน้อง ไปพูดที่โรงเรียนมุกดาหาร ขอให้เด็กประสบความสำเร็จ เอาหัวใจตัวเองเป็นแรงบันดาลใจ ย้ำความตั้งใจต้องมากับความซื่อสัตย์

วันที่ 21 ก.ค.2565 ทางปาล์มมี่ หรืออีฟ ปานเจริญ ศิลปินชื่อดังได้โพสต์เฟซบุ๊กสนั่นโลกออนไลน์ หลังไปพูดที่โรงเรียนคำชะอีพิทยาคม อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร โดยนักร้องดังได้ไปพูดเรื่องแรงบันดาลใจในความชอบ ให้กับนักเรียนฟัง ระหว่างนั้นมีนักเรียนทำท่าปวดหัว ทางปาล์มมี่ได้แกงน้อง โดยการโพสต์คำพูดว่า “ทนนิดนึงค่ะเดี๋ยวจบละ”

ทั้งนี้ทางปาล์มมี่ย้ำว่า ตนเติบโตมาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง มีเป้าหมายชัดเจน ทำในสิ่งที่อยากทำ และฝึกตัวเองไปเรื่อยๆ ในสิ่งที่ชอบ ขอให้เด็กๆ เอาหัวใจตัวเองเป็นแรงบันดาลใจ ไม่จำเป็นต้องวงการบันเทิง นักร้อง ชอบกีฬา การเรียน ก็สามารถถ่ายทอดวิชาความรู้ได้ในอนาคต โดยนักร้องดังย้ำว่า การเรียนก็สำคัญ พอๆ กับความชอบในการทำสิ่งที่รักในอนาคต

โดยเจ้าตัวย้ำว่า ความตั้งใจต้องมาคู่กับความซื่อสัตย์ในสิ่งที่เราทำ ที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ ขอให้สนุกกับการเรียนและมุ่งมั่นในการเป็นคนดี ตั้งใจในอาชีพ ขอให้ประสบความสำเร็จ วันหน้าจะมาเยี่ยมไหม โดยสร้างความฮือฮาในการแกงของศิลปินดังอย่างมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ