ชาวเน็ตอึ้ง! ‘อิมาน เคลิฟ’ สลัดลุคนักมวย แปลงโฉมจนสวยเวอร์ ทำเอาจำแทบไม่ได้

Home » ชาวเน็ตอึ้ง! ‘อิมาน เคลิฟ’ สลัดลุคนักมวย แปลงโฉมจนสวยเวอร์ ทำเอาจำแทบไม่ได้

อิมาน

ชาวเน็ตจำแทบไม่ได้ ‘อิมาน เคลิฟ’ นักมวยหญิง แชมป์เหรียญทอง จากแอลจีเลีย สลัดลุค แปลงโฉม เป็นสาวหวาน สวยจนตะลึง

อีกหนึ่งนักชกยอดฝีมือที่คว้าเหรียญทองในการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก 2024 หรือปารีสเกม ก็คงหนีไม้พ้น อิมาน เคลิฟ มวยสากลหญิงรุ่น 66 กิโลกรัม จากแอลจีเลีย ที่ถึงแม้เธอจะโดนดราม่าถล่มมากมาย แต่ด้วยศักยภาพและฝีมือที่ไม่ธรรมดา ก็ทำให้เธอได้รับการชื่มชมในเวลาต่อมา

โดยหลังจากที่ อิมาน เคลิฟ เดินทางกลับบ้านเกิด เธอก็ได้ไปเข้าพบผู้นำคนสำคัญต่าง ๆ นอกจากนี้ เธอยังได้สลัดคราบนักมวย เปลี่ยนลุคใหม่ กลายเป็นสาวสุดหวาน หลังผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ beauty.code.officiel โดยออกมาโพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า “ความสวยเพื่อแชมป์ของเรา” ก่อนจะแท็กไปที่บัญชีอินสตาแกรมของ อิมาน เคลิฟ

แปลงโฉม-อิมาน

นอกจากนี้ยังมีข้อความระบุว่า “การแต่งกายและรูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้แสดงให้เห็นถึงแก่นแท้ของมนุษย์ คุณสามารถเป็นผู้หญิงที่สง่างามได้เมื่อต้องการ แต่หากคุณอยู่บนสังเวียนมันไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับการเสริมสวย คุณต้องการเพียงแค่กลยุทธ์ ความแข็งแกร่ง เพื่อให้ได้รับเหรียญแห่งชัยชนะเท่านั้น”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟน ๆ รวมไปถึงชาวเน็ตทั่วโลก ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง ถึงการแปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ และทำให้รู้ว่า เธอก็เป็นเพียงแค่ผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น อาทิ นางสวยอยู่นะ มีจริตของผู้หญิงแบบธรรมชาติในตัวนาง, เกิดมาคุ้มเลย เอามาทั้งความสวยความหล่อ, เคลิฟ คุณสวยมาก, สวยหวานมากกก, สรุปแจ่มจันทร์ แมนกว่า เป็นต้น

อิมาน-แปลงโฉม
@kscreation_dz

@redaTlm13📸📽🇩🇿 #أيمان_خليف🇩🇿🇩🇿🥇💪 #الجزائر #تلمسان

♬ son original – kscreationdz13🇩🇿

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ