ชาวเน็ตสงสัย ‘ลุงพล’ ด่ากราด กลางไลฟ์ ลั่น! ไอ้ชิง…เกิด หมายถึงใคร ?

Home » ชาวเน็ตสงสัย ‘ลุงพล’ ด่ากราด กลางไลฟ์ ลั่น! ไอ้ชิง…เกิด หมายถึงใคร ?
ลุงพล-ปก-min

ชาวเน็ตสงสัย ‘ลุงพล’ ด่ากราด กลางไลฟ์ ลั่น! ไอ้ชิง…เกิด หมายถึงใคร ? หลังช่องยูทูบเบอร์ ถูกปิดเป็นรอบที่ 2

ลุงพล กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง แล้วก็มีมาอย่างเนื่องกับประเด็นของ “ลุงพล” ใน คดีของน้องชมพู่ เมื่อล่าสุด โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปลุงพลด่ากราด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าด่าใคร ไม่เอ่ยชื่อ

โดยลุงพลได้ไลฟ์ในโซเชียลและมีการระเบิดอารมณ์ออกมา ด่ากราดถึงคนๆหนึ่ง โดยมีใจความว่า“กูถามมึ-หน่อย มึ..ว่ามึ..ใหญ่มาจากไหน มึ..คิดว่ามึ..ใหญ่มากใช่ไหม”

คิดว่ามีอิทธิพลมากใช่ไหม จะดูถูกเหยียบย่ำใครก็ได้ใช่ไหม คิดว่าจะไปร้องเรียนใครก็ได้ใช่ไหม ยิ่งเป็นคนอย่างลุงพล จะยิ่งร้องเลยใช่ไหม ยิ่งร้องเรียนทุกเรื่องเลยใช่ไหม

ลุงพล 28-12 (1)-min
  • เปิดทรัพย์สิน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ ป.ป.ช. เผย รวยอู้ฟู้ 1,020 ล้านบาท
  • คำขวัญวันเด็ก 2567 ‘เศรษฐา’ อยากให้เด็กไทย Enjoy กับการใช้ชีวิต
  • เตรียมย้าย! ครูกายแก้ว หลังการรถไฟ เรียกเสียค่าปรับอ่วม 1.3 ล้าน

ทำตัวน่าสะอิดสะเอียด น่าขยะแขยง ไอ้ชิง…เกิด ไอ้ชาติ… ไอ้สารเลว ไอ้ระ… กูไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนอย่างมึ.. จะเกิดมาเสียชาติเกิด ทำตัวต่ำตมขนาดนี้ได้ เพื่อที่จะแลกกับเศษเงินอันน้อยนิด ที่ได้จากการทำยูทูบ คิดว่าคุ้มค่าแล้วหรือ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ บางช่วงบางตอน ได้พูดถึงประเด็นที่ ลุงพล และเอฟซี (FC) ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ตำรวจและอัยการ ซึ่งทางทนายเดชานั้น ได้กล่าวว่า “ตอนนี้สถานการณ์ลุงพลค่อนข้างลำบาก

อีกทั้งยังฝากให้ ลุงพล ระวัง ปิดวาจา ปิดช่องยูทูบไว้ ระวังจะโดนถอนประกัน การที่ศาลตัดสินว่ามีความผิด แต่กลับบอกว่าตัวเองไม่มีความผิด เครือข่ายลุงพล ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ศาลอยู่ ได้ข่าวมาว่าเขากำลังรวบรวมหลักฐานกันอยู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ