ชาวเน็ตพบ นันทิดา นายก อบจ.สมุทรปราการ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต แห่แซวบริหารเวลาเก่งจัง

Home » ชาวเน็ตพบ นันทิดา นายก อบจ.สมุทรปราการ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต แห่แซวบริหารเวลาเก่งจัง

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตพบ นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เตรียมปรากฏตัวในการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์

ข้อมูลดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ขายบัตรชื่อดังรายหนึ่ง ระบุว่าคอนเสิร์ตดังกล่าวแบ่งเป็น 4 ตอน ระหว่างวันที่ 7-28 พ.ย. นี้ ซึ่งนางสาวนันทิดาจะปรากฏตัวในตอนที่ 3 ในวันที่ 21 พ.ย. โดยชื่อว่า Nantida 60s (นันทิดา ซิกซ์ตีส์) ซึ่งเริ่มขายบัตรไปแล้วตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. ในราคาตอนละ 1,200 บาท หรือเหมา 4 ตอน ราคา 4,000 บาท

การปรากฏตัวดังกล่าวเรียกความสนใจจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหลายคน ที่ตั้งข้อสังเกตและแซวนางสาวนันทิดาว่าบริหารเวลาเก่งมาก เพราะนอกจากต้องดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนใน จ.สมุทปราการ แล้ว ยังต้องฝึกซ้อมการแสดงด้วย

ความเห็นหนึ่งระบุว่า ตนนึกถึงอดีตนายกรัฐมนตรี นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ล่วงลับ ที่ศาลมีคำสั่งให้พ้นจากตำแหน่งจากการออกรายการชิมไปบ่นไป ซึ่งก็ต้องติดตามไปว่ากรณีที่เกิดขึ้นกับนางสาวนันทิดาจะมีรายละเอียดเหมือนหรือต่างกันอย่างไร

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตอีกคนให้ความเห็นว่า ถ้าหากทำหน้าที่พร้อมกัน แต่ทำหน้าที่ใดหน้าที่หนึ่งโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับประชาชนจำนวนมากได้ไม่ดีพอ ก็ควรพิจารณาตัวเองเพื่อทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการมากกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ