ชาวเน็ตถามหา "ตู่ นันทิดา" นายก อบจ.สมุทรปราการ หายเงียบ? หลังเหตุโรงงานไฟไหม้

Home » ชาวเน็ตถามหา "ตู่ นันทิดา" นายก อบจ.สมุทรปราการ หายเงียบ? หลังเหตุโรงงานไฟไหม้

จากกรณีไฟไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ภายในซอยกิ่งแก้ว 21 ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยระหว่างเกิดเพลิงไหม้ ได้มีเสียงระเบิดดังขึ้นตลอดเวลา โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. วันนี้ (5 ก.ค.) 

ล่าสุด พบว่าในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เพราะหลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้มากว่า 19 ชั่วโมงกว่าแล้ว แต่กลับยังไม่เห็น นายกอบจ. ออกมาลงพื้นที่ แสดงความห่วงใยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ หรือช่วยเหลือเรื่องที่เกิดขึ้นแม้แต่นิดเดียว ทั้งที่เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างใหญ่ ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่

ต่อมาได้มีคนเข้ามาตอบแล้วว่า วันนี้ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. เลขานุการและที่ปรึกษานายก อบจ. หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุฒิสภา พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง)

Facebook ฟ้าใหม่ นิวส์

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กแฟนเพจ ฟ้าใหม่ นิวส์ ช่วงค่ำวันนี้ นายกนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การยริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายกเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้ส่งทีมงานเป็นตัวแทนลงพื้นที่แล้ว โดยนำรถสุขาเคลื่อนที่ และไฟส่องสว่าง เข้าอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในศูนย์พักพิง จุด อบต.บางพลี โรงเรียนคลองบางกระบือ วัดบางโฉลง และรร.วัดบางพลีใหญ่ใน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ