ชาวเน็ตช็อก! รองเท้าแตะ 4 หมื่น ดูคุ้น ๆ คล้ายของไทย บ้านเราเปี๊ยบ!

Home » ชาวเน็ตช็อก! รองเท้าแตะ 4 หมื่น ดูคุ้น ๆ คล้ายของไทย บ้านเราเปี๊ยบ!

รองเท้าแตะ 4 หมื่น

ใครไหวไปก่อนเลย! รองเท้าแตะฟองน้ำ ขึ้นห้างคูเวต คู่ละ 4 หมื่น ราคานี่ขายใคร ทำเอาชาวเน็ตช็อก แฟชั่นไปไกล จนเข้าไม่ถึง

กลายเป็นประเด็นเดือดโซเชียลเมื่อชาวเน็ตเจอคลิป โชว์คุณภาพและความนุ่มของรองเท้าแตะฟองน้ำ คู่ละ 40,000 บาท ที่ขึ้นห้างคูเวต ทำเอางานนี้เล่นช็อกไปตาม ๆ กัน แฟชั่นมันไปไกลหรือว่าเราตามไม่ทันกันแน่ จนทำเอากดแชร์กันรัว ๆ

รองเท้าแตะ4หมื่น

คลิปดังกล่าวกลายเป็นหัวข้อวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของชาวเน็ต เมื่อทางร้านค้าแห่งหนึ่งภายในห้องคูเวต ได้มีถ่ายคลิปการโชว์คุณภาพรองเท้าแตะฟองน้ำที่คลับคล้ายคลับคลาของไทยแต่ราคาดันต่างกันลิบลับ โดยคู่ที่อยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว มีราคาที่สูงถึง 4,500 ริยาล หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 40,000 กว่าบาท ซึ่งจะเห็นว่าทางพนักงานมีการใส่ถุงมือเรียบร้อยราวกับจับของแบรนด์เนม พร้อมกับบีบพื้นรองเท้าและดีเทลต่าง ๆ เพื่อโชว์ให้เห็นว่ารองเท้าแตะราคาา 4 หมื่นมันเป็นเช่นไร

รองเท้าแตะ4หมื่น

ทำเอาชาวเน็ตงงทั้งโซเชียล ยังไงนี่มันก็รองเท้าแตะยี่ห้อดังของเมืองไทยชัด ๆ โดยที่ราคาของไทยจะอยู่ที่ 200-300 บาท เห็นได้ชัดว่าราคาต่างกันเป็น 100 เท่า นอกจากนี้ยังมีชาวอินเดียจำนวนหนึ่งได้เข้ามาแชร์และคอมเมนต์ รองเท้าแตะแบบนี้ที่อินเดียขายกันเพียงคู่ละไม่ถึง 100 บาทเสียด้วยซ้ำ จนหลาย ๆ คนถึงกับท้อที่กระแสแฟชั่นมันเปลี่ยนไปเร็วขนาดนี้

รองเท้าแตะ4หมื่น
  • ‘เชฟแนท’ สาวไทย คว้าแชมป์รายการดัง MasterChef ออสเตรเลีย 2024
  • ทำเพื่อ! แก๊งวัยรุ่น อัดคลิปแดนซ์กระจาย ในร้านสะดวกซื้อ ไม่อายชาวบ้าน
  • เปิด 93 ประเทศ ‘วีซ่าฟรี’ อยู่ไทยได้ยาว ๆ 60 วัน มีประเทศไหนบ้างเช็กเลย!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ