ชาวเน็ตงง! เจอหลวงพ่อ นั่งขายอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่แท้แค่นั่งเลือกสายชาร์ทเฉย ๆ

Home » ชาวเน็ตงง! เจอหลวงพ่อ นั่งขายอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่แท้แค่นั่งเลือกสายชาร์ทเฉย ๆ
ตลาดศิวะ

เกือบไปแล้ว! หลวงพ่อ รับงานเสริม นั่งขายอุปกรณ์ไฟฟ้า กลางตลาดศิวะ สมุทรปราการ ชาวบ้าน ยืนยัน แค่มาซื้อของ

กลายเป็นที่กระแสฮือฮา เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดิโอพระสงฆ์รูปหนึ่งนั่งขายสายชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ตลาดศิวะ สมุทรปราการ พร้อมระบุข้อความว่า #พระ #พระแท้ #พระบิดา #ขึ้นฟีดเถอะ โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ตลาดศิวะ

วันที่ 25 มิถุนายน 2567 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ตลาดศิวะ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ แต่พบว่าตลาดดังกล่าว วันนี้ไม่ได้เปิดซึ่งจากการสอบถามพบว่า เป็นตลาดนัดขายของเก่าและของมือสองในช่วงเย็น แต่จะมีของมือสองมาเยอะในช่วงวันเสาร์

  • ลูกสาวหนึ่งใน ผู้แสวงบุญพิธีฮัจญ์ ดีใจที่ร่างของพ่อถูกฝังที่มักกะฮ์
  • ญาติเครียด! เร่งหาตัว รองผอ. รร. จ.ลำพูน หายตัวปริศนา นานกว่า 1 อาทิตย์
  • ไกล่เกลี่ยแล้ว! เจ้าของหมาพิทบูล หลังกระโจนกัดขา พนักงานเก็บขยะ

โดยจากการสอบถาม นายอนุสรณ์ อายุ 37 ปี คนจัดตลาดเล่าว่า ทาง ตลาดยืนยันว่าไม่มีพระมานั่งขายของแน่นอน นอกจากพระจะมาเดินซื้อของเท่านั้น กรณี พระที่เป็นประเด็น ตนก็เคยเห็นหน้า ท่านมาเดินซื้อของในตลาด ตนยืนยันว่าไม่ได้มาขายของ ส่วนใหญ่จะมารูปเดียวและไม่ได้มาทุกวัน ส่วนวันนั้นตนก็จำไม่ได้ว่ามาวันไหน แต่ส่วนใหญ่จะมาซื้อของ ตนอยากจะยืนยันว่าท่านไม่ได้มานั่งขายของท่านแค่มาเดินซื้อของเท่านั้น

ตลาดศิวะ

ส่วน นายชนันพงศ์ อายุ 52 ปีเล่าว่า เคยได้มีการพูดคุยกับพระรูปนี้ เพราะเคยมาเลือกซื้อของกับตน คิดว่าวันนั้นน่าจะเห็นช่วงที่ท่านเลือกของนานตนเลยให้ท่านมานั่งเลือก เลยเกิดภาพดังที่ปรากฏในคลิป ส่วนมากท่านจะมาซื้อเป็นของเก่า และพระท่านน่าจะอายุราว ๆ 65 ขึ้น ท่านอายุมากแล้ว ท่านชอบมาซื้อของต่อราคา และตน ยืนยันว่าท่านมาซื้อของ ไม่ได้มาขาย

อยากจะฝากถึงคนที่ชอบถ่ายไปลงโซเชียล น่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของที่นี่แล้วไม่รู้ ตนอยากจะฝากบอกว่าไม่ใช่อย่างที่เขาเข้าใจ คนที่ตลาดนัดรู้หมด แต่คนที่ถ่ายอาจจะไม่รู้ ยังไงก็ลงว่าพระท่านมาซื้อของดีกว่าเพราะท่านไม่ได้มาขายของอย่างที่เอาไปลง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ