ชาวเน็ตงง ล้มหรือไม่? เว็บ/แอปลงทะเบียน “ซิโนฟาร์ม” ขึ้นว่า ระบบปิดการลงทะเบียนในรอบนี้แล้ว รอรอบถัดไป

Home » ชาวเน็ตงง ล้มหรือไม่? เว็บ/แอปลงทะเบียน “ซิโนฟาร์ม” ขึ้นว่า ระบบปิดการลงทะเบียนในรอบนี้แล้ว รอรอบถัดไป

ยังไงกันนะ สรุปล้มหรือไม่? เว็บ/แอป ลงทะเบียนซิโนฟาร์มรอบที่ 2 วันนี้ 10.10 น. ขึ้นว่า ระบบปิดการลงทะเบียนในรอบนี้แล้ว แต่บ้างคนก็ลงทะเบียนสำเร็จ

สรุปยังไงกันแน่ หลังจากที่เว็บไซต์ลงทะเบียนซิโนฟาร์ม www.sinop.cra.ac.th ที่เปิดให้บริการในวันนี้ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 10.10 ที่ผ่านมา อีกทั้งเป็นที่สนใจประชาชนจำนวนมาก ทวิตเตอร์ใน#ซิโนฟาร์ม ต่างรอค่อยการลงทะเบียนครั้งนี้ บางก็บอกว่าให้ความรู้สึกเหมือนกดจองบัตรคอนเสิร์ตเลย

  • เช็กที่นี่ คลิก! เปิดรายละเอียด ลงทะเบียนจอง “ซิโนฟาร์ม” รอบ 2 จำนวน 75,000 ราย เริ่มจอง 4 ส.ค. นี้!!

หลังจากที่เว็บไซต์ลงทะเบียนจองวัคซีนเปิดให้บริการในเวลา 10.10 น. ที่ผ่านมา ช่วงแรกๆนั้นชาวเน็ตออกมาบ่นว่า หน้าเว็บไม่ทำงาน เว็บล้มหรือเปล่า เพราะหลายเสียงที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่สามาถเข้าหน้าเว็บไซต์ดังกล่าวได้ แต่ในเวลาต่อมา มีหลายเสียงที่โพสต์ว่า สามารถเข้าใช้เว็บไวต์ได้แล้ว อีกทั้งยังสามารถลงทะเบียนได้สำเร็จ ทำให้หลายเสียงงงว่า ตกลงเต็มโควต้าแล้วหรือ?

ทั้งนี้อีกหนึ่งช่องทางการลงทะเบียนวัคซีนซิโนฟาร์ม ผ่านทาง แอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android หลายเสียงก็พบเจอปัญหาเช่นเดียวกัน เนื่องจากเข้าไปลงทะเบียนเพื่อจองวัคซีนนั้น ทางแอปพลิเคชั่นกลับขึ้นเตือนมากว่า “ระบบปิดการลงทะเบียนในรอบนี้แล้ว รอรอบถัดไป (ทุกๆวันพุธ) “ ทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่า เต็มแล้ว หรือ ล้ม หรือ เกิดปัญหาในส่วนใด ซึ่งปัญหาดังกล่าว ได้เกิดขึ้นกับหลายคนที่เข้ามาลงทะเบียนผ่าน แอปพลิเคชั่น CRA SINOP และได้แชร์ปัญหาข้อนี้บนทวิตเตอร์ พร้อมติด#ซิโนฟาร์ม แต่บางรายก็สามารถลงทะเบียนได้สำเร็จ ทำให้เกิดคำถามว่า ระบบเสถียรมากน้องเพียงใด

ข่าวที่น่าสนใจ

กกพ. ปรับแนวทางการดูแลผู้โควิด19 จากการตรวจ ATK ตรวจเจอรับยาและเข้ารักษาได้ทันที

สามารถติดตามข่าวสาร และ อัปเดทสถานการ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ