ชาวเน็ตขุด! พลอย พ่อตายทิพย์ เอาชื่อจริงไปเสิร์ช วีรกรรขึ้นเพียบ

Home » ชาวเน็ตขุด! พลอย พ่อตายทิพย์ เอาชื่อจริงไปเสิร์ช วีรกรรขึ้นเพียบ
พลอย

ความคืบหน้า! คดีตายทิพย์ล่าสุด ชาวเน็ตหาขุด พลอย พ่อตายทิพย์ พอเอาชื่อจริงไปเสิร์ช วีรกรรมขึ้นเพียบ งานนี้ต้องรอติดตาม ใครกันแน่ที่โกหก

กลายเป็นเรื่องราวสุดอลเวงที่งงกันตาแตกทั้งโซเชียลกับกรณีของ พลอย พ่อตายทิพย์ ลูกสาวที่อ้างว่าโดนหลอกว่า พ่อตาย แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่อง ตายทิพย์ ทั้งๆที่จัดงานศพสุดอลังการให้พ่อไปแล้ว เมื่อโดนหลอกแบบนี้จึงออกมาร้องเรียนเพื่อหาคนรับผิดชอบค่าดอกไม้ที่จัดงานไป เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท โดย พลอย นั้นอ้างว่า มารู้ความจริงที่หลังว่าพ่อไม่ได้ไปไหนและยังมีชีวิตอย่างปกติอีกด้วย โดยคำถามที่สังคมยังไม่ได้คำตอบนั้นคือว่า ใครคือคนที่โกหกกันแน่ เพราะฝั่งคนที่พลอยอ้างว่าเป็นคนบอกว่าพ่อตายแล้ว ก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยังยืนยันว่าไม่เคยติดต่อกับพลอยไม่มีเบอร์ด้วยซ้ำ

และหลังจากที่ พลอย และคู่กรณีอย่าง บอล ได้ออกมาถกเถียงกันผ่าน รายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 8 มี.ค. 66 ก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัยกันเข้าไปอีก เพราะด้านบอล นั้นมีหลักฐานแชทการพูดคุยกับเพื่อนในช่วงเวลาเดียวกันกับที่พลอยอ้างว่าบอลโทรมาแจ้งว่าพ่อเสียและช่วงเวลาที่เอาเล็บกับเส้นผมไปให้ แต่ด้านพลอยกลับบอกว่าตนเองได้ลบข้อมูลการโทรเข้าของบอลออกไปหมดแล้ว จึงไม่มีหลักฐาน

ตายทิพย์.4jpeg-1
ภาพจาก : รายการโหนกระแส
  • สรุปให้! ตายทิพย์อลเวง พ่อไม่ตายจริง งานี้ใครโกหกกันแน่
  • เตือนภัย กลโกงแชร์ลูกโซ่ DSI แฉ 4 ธุรกิจยอดฮิต ที่ใช้หลอกลวงประชาชน
  • คุกแน่นอน! หนุ่มซื้อมอไซค์ฯ มือสอง แต่ได้ป้ายทะเบียนปลอม ร้านชี้ไม่โดนจับ แน่เหรอ?

เพจดังจับตา พลอย

ด้านเพจดังหลายเพจทั้ง หมอแล็บแพนด้า และ อีซ้อขยี้ข่าว2 ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน หลังจากที่มีชาวเน็ตช่างสังเกตุเอาชื่อจริงของพลอยไปขุดดูใน google ว่า พลอย มีรายชื่อในกลุ่มมิจฉาชีพหรือไม่ โดย หมอแล็บแพนด้า นั้นโพสต์ว่า

ไม่ยากเลย มันจะมีคนนึงที่พอเราเอาชื่อจริงไปเสิร์ชในกูเกิ้ล แล้วจะเจอข้อมูลการโกงและหลอกลวงชาวบ้านยาวเป็นหางว่าวเลยยยยยย จับเลยครับคุณตำรวจ

และ อีซ้อขยี้ข่าว2 นั้นก็ได้แดสงความคิดเห็นเรื่องนี้เช่นกันว่า “โอ้โห้…กรณี”ตายทิพย์”ทางลูกสาวที่จัดงานศพให้พ่อแต่สรุปพ่อไม่ตายยังอลเวงอยู่ ไม่รูิฝั่งญาติพ่อหรือฝั่งลูกสาวที่กุเรื่องเห็นไปรายการใหญ่ 2 วันติดก็ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ที่แน่ๆ น้องพลอยฝั่งลูกสาวประวัติไม่เบามีรายขื่อขึ้นติดอยู่ในกลุ่มเตือนภัยโกงยาวเป็นหางว่าว…”

หนุ่มกรรชัยอาสาเอาเบอร์ไปตรวจสอบให้

และโดยในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ก็ได้อาสาว่าจะเอาเบอร์ไปตรวจสอบเส้นทางให้ โดยพูดกับ พลอย ว่าถ้างั้นพลอยเซ็นเอกสารให้พี่ไปตรวจเส้นทางการโทรให้ไหมละ พลอยตอบว่าได้ และเมื่อพี่หนุ่มถามว่าแล้วถ้ามันไม่มีหลักฐานโทรเข้ามาละพลอยจะทำยังไง พลอยตอบว่า ถ้าไม่มีจริงๆ จะทำอะไรก็ทำเลยค่ะ 

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายพลอยเป็นคนจัดงานศพให้พ่อทั้งๆที่พลอยพูดเองว่าไม่ได้อยู่กับพ่อมาเป็น 10 ปีทำไมพลอยถึงมาจัดงานให้พ่อละทำไมไม่เป็นฝั่งภรรยาใหม่พ่อเป็นคนจัด พลอยตอบว่า ก็ป้าอรบอกว่าให้บ้านเราเป็นคนจัด เพราะภรรยาใหม่พ่อไม่ถูกกับทางวัด และที่จัดงานแบบใหญ่โต เพราะป้าอรบอกว่าโรงงานพ่อจะเอาเงินมาให้ 2 แสน พลอยจึงกล้าจัดงานใหญ่แบบนั้น ส่วนเรื่องใบมรณะบัตร ทางญาติฝั่งพ่อก็บอกเองว่าจะเอามาให้ที่วัด

สุดท้ายพ่อพลอย พูดกับลูกสาวว่าถ้าหากกุเรื่องก็ยอมรับไปซะ พ่อให้อภัยพลอย ด้านพลอยตอบกลับว่าแต่หนูไม่ให้อภัยพ่อ

ขุดพลอย
ภาพจาก : อีซ้อขยี้ข่าว2
ขุดพลอย3
ภาพจาก : หมอแล็บแพนด้า

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ