ชาวเน็ตขุดยับ! เบนซ์ พริกไทย รีวิวเรือนิ่งและเงียบมาก แต่ไม่ได้ยินคนตกน้ำ?

Home » ชาวเน็ตขุดยับ! เบนซ์ พริกไทย รีวิวเรือนิ่งและเงียบมาก แต่ไม่ได้ยินคนตกน้ำ?
เบนซ์ พริกไทย

นักสืบโซเชียลทำงานขุดประเด็น เบนซ์ พริกไทย โพสต์รีวิวเรือรำเดียวกันกับที่แตงโม นิดา นั่งในวันเกิดเหตุว่ามีนิ่งและเงียบมากจนได้ยินการสนทนา ชาวเน็ตถามเงียบขนาดนั้นทำไมไม่ได้ยินคนตกน้ำ?

ขอบคุณภาพ Darinrat Meenavanich

จากเหตุการณ์ช็อควงการบันเทิงเมื่อ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวมากความสามารถที่เกิดการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนวันที่ (24 ก.พ. 65) ก่อนจะพบเป็นร่างไร้วิญญาณเมื่อวานนี้วันที่ (26 ก.พ. 65) สร้างความโศกเศร้าให้คนทั้งประเทศ

ขอบคุณภาพ Darinrat Meenavanich

ซึ่งในวันนี้ นักสืบโซเชียลได้ทำการขุดโพสต์เก่าของเบนซ์ พริกไทย หรือเบนซ์ ด​ริ​ณทร์รัฏ ภรรยาสาวของ “ไฮโซปอ’ ตนุภัทร” หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์การพลัดตกน้ำ โดยทางคุณเบนซ์เคยโพสต์รีวิวคุณสมบัติของเรือลำที่เกิดเหตุว่า “ใครถามหารูปเรือค่ะ โคบอลต์ เรือที่เงียบ นิ่งที่สุด ปลอดภัยสูง ตั้งแต่นั่งเรือมาเรือลำนี้คือเงียบสุดล่ะ คุยกันได้ยินทุกคำพูด คริสมาสนี้จะนั่งเหงาๆคนเดียวได้ไง” ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ (20 ธ.ค. 64)

ขอบคุณภาพ Darinrat Meenavanich

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเกิดข้อสงสัยจนมีการถกเถียงกันอย่างหนัก เพราะไฮโซปอได้กล่าวว่า “ตอนที่แตงโมตกขณะนั้นไม่ได้ยินอะไรเลย เพราะอยู่หน้าเรือแต่ไม่ได้เป็นคนขับ และเรือจะมีเครื่องยนต์อยู่ท้ายเรือ เรือประเภทนี้จะมีลำโพงใหญ่อยู่ เราเปิดเพลง คนตกลงไปยากมากที่จะได้ยินเสียง โดยเรือขับอยู่ในน้ำด้วยความเร็วที่น้อยมาก เรือมีชูชีพ แต่เราไม่เห็นใคร ไม่รู้จะยื่นชูชีพให้ใคร ขณะนั้นยอมรับว่า ไม่มีใครใส่ชูชีพ”

ขอบคุณภาพ Darinrat Meenavanich

แต่จากการโพสต์ของคุณเบนซ์นั้นดูมีความย้อนแย้งกัน พร้อมกับมีการตั้งคำถามมากมายโดยส่วนใหญ่มีความสงสัยในเรื่องเดียวกันว่าถ้าเรือที่รีวิวมีความเงียบขนาดนั้น ทำไมตอนที่แตงโมพลัดตกน้ำถึงไม่มีใครได้ยินเลย

ขอบคุณภาพ Darinrat Meenavanich
ขอบคุณภาพ Darinrat Meenavanich
ขอบคุณภาพ Darinrat Meenavanich

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ