ชาวบ้านผวา! ชายคลั่งวัย 35 อาละวาดด่ากราด ก่อนคว้ามีดไล่จี้ไรเดอร์

Home » ชาวบ้านผวา! ชายคลั่งวัย 35 อาละวาดด่ากราด ก่อนคว้ามีดไล่จี้ไรเดอร์

ชายคลั่งไล่จี้ (1)-min

หัวจะปวด! ชายคลั่งวัย 35 ปี อาละวาดนานนับปี สุดท้ายคว้ามีดไล่จี้ไรเดอร์ ทำชาวบ้านสุดทน ผวาหนัก ส่งเรื่องร้องสื่อ

วันที่ 4 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 11.00 น. ทีมข่าวลงพื้นที่หลังมีชาวบ้านเข้าร้องเรียน​ มีเหตุคนคลั่ง​ส่งเสียงดังภายในซอย คาดว่ามีการใช้สารเสพติด ก่อนจะใช้มีดไล่จี้คนส่องของนานนับปี จนหวาดระแวง เพราะในซอยมีทั้งเด็กเล็ก​ เด็กโต​ ผู้ใหญ่

บริเวณที่เกิดเหตุคือ ชุมชนซอยทานสัมฤทธิ์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ทราบชื่อชายคลั่งผู้ก่อเหตุคือ นายคามิน หรือนายต่อ​ อายุ​ 35 ปี นอกจากนี้ยังพบนางบังอร​ อายุ​ 60 ปี​ ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตนเพิ่งย้ายมาใหม่ได้ไม่กี่เดือน​แต่กลับเจอปัยหาดังกล่าว ได้ยินเสียงก่นด่าตลอดบางทีก็ตะโกนอาละวาด​ ด่ากราด​ ตอนกลางคืนก็มาตะโกนเสียงดังกลางซอยโดยไม่มีคู่กรณี ทำเอาผวาต้อง​ติดรั้วรอบขอบชิดหมด​ และล็อคประตูทั้งหน้าบ้านและประตูในบ้านอีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกัน เพราะตอนกลางวันอยู่คนเดียว

ชายคลั่งไล่จี้ (2)-min

ด้านชาวบ้านที่อยู่หลังติดกัน กล่าวว่า นายต่อเคยเป็นเด็กดีไม่มีพิษไม่มีภัย จนคาดว่ามาติดยาเสพติดและเกิดอาการหลอนยา​ ก่อนจะมาหนักช่วงหลัง ๆ ซึ่งรู้สึกว่ามันอันตรายมากแล้วเพราะใช้มีดจี้ไรเดอร์ที่มาส่ง ควรจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือนำตัวไปบำบัดรักษา เด็กแถวบ้านจะได้วิ่งเล่นแถวบ้านได้อย่างสนุก

ด้านดร.ปรเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์​ หรือ ดร.แก้ว ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาอัยการจังหวัดนนทบุรี , ประธาน กต.ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าไปพูดคุยเจรจากับนายต่อโดยดี ซึ่งนายต่อก็ไม่ขัดขืนใด ๆ

  • หนุ่มอินเดีย รีวิวหยี อาหารไทย อัดคลิป ไหว้ขอโทษ ไม่มีเจตนาดูถูก
  • สลด! 3 คนงานพลาดท่า ถูกไฟฟ้าแรงสูงดูด หวิดร่างไหม้ เจ็บ 2 ดับ 1
  • เปิดสาเหตุ! ศาลยกฟ้อง คดีเดวิด ‘ฝรั่งเตะหมอ’ เพราะด้วยเหตุผลนี้

ด้านนายต่อกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีคนใส่ชุดเหมือนตำรวจมาที่บ้านของตนแล้ว ซึ่งได้มีการถ่ายรูปไว้ วันนี้ก็นำภาพมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู​ นายต่อก็บอกว่าไม่ได้ก่อเหตุทำร้ายใคร ไม่ได้ใช้มีดจี้แต่ใช้แค่ไม้ เพราะว่ามีคนทำสีเลอะกระจกรถยนต์ตน ด้านพนักงานส่งของเข้ามาส่งของในหมู่บ้านก็ไม่เคยทำเหตุการดังกล่าว มีบ้างที่ตนโมโหและที่โมโหเพราะว่าไม่รู้ว่าใครมาขัดสีที่บ้านตน ซึ่งประเด็นเรื่องคนมาแอบขัดสีบ้านขัดฝาผนังบ้านเป็นประเด็นใหญ่ที่ตนโกรธมาก ตอนนี้ยังหาตัวคนก่อเหตุไม่เจอ​

ชายคลั่งไล่จี้ (3)-min

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวของนายต่อ ออกจากชุมชน ไปที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์เพื่อทำการตรวจสารเสพติด และเข้าสู่กระบวนการบำบัด​ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ