ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

Home » ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว
ซากทารก-ปก-min

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 เม.ย.2567 ร.ต.ท.จิรพนธ์ ทองสร้อย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าใหม่ รับแจ้งเหตุพบ ทารกถูกฝังกลบดินอยู่บริเวณด้านหลังแผงทุเรียน ไม่มีชื่อ ม.4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเนินสูง แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าใหม่ ตำรวจสืบสวนเจ้าหน้าที่วิทยากองพิสูจน์หลักฐาน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ

ที่เกิดเหตุบริเวณกองเนินดินแดง ที่มีการปลูกผักสวนครัวไว้ มีร่องรอยการถูกขุดคุ้ยเป็นหลุมขนาดใหญ่ ที่ก้นหลุมพบทารกไม่ทราบเพศ ถูกดินกลบอยู่ครึ่งตัว สภาพศพเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็น ตำรวจวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบเก็บพยานวัตถุพยานรอบบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อนำกลับไปตรวจสอบ ก่อนนำทารกขึ้นมาจากหลุมดิน

ซากทารก (2)-min

จากการตรวจชันสูตรของแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าใหม่เบื้องต้น พบเป็นทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง จากสภาพศพสันนิษฐานน่าจะเกิดจากการแท้งลูก

  • น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง
  • ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร
  • ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

ขณะแนวทางการสืบสวนของตำรวจ เบื้องต้นจากการสอบถามพลเมืองได้ให้ข้อมูลว่า ขณะเข้ามาเก็บผักบริเวณที่เกิดเหตุ สังเกตว่ามีหลุมขนาดใหญ่และมีกลิ่นเหม็นเน่า เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบว่าเป็นซากทารก จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ซากทารก (3)-min

หลังการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานเบื้องต้นได้ประสานกู้ภัย ส่งศพทารกชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าใหม่โดยละเอียด เพื่อหาสาเหตุว่า เกิดจากการคลอดก่อนกำหนด หรือจงใจเจตนาทำให้คลอด

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงในพื้นที่ ไม่รู้ว่า พ่อแม่ทารกเป็นใคร หรือเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการสืบสวนหาเบาะแสของตำรวจในการติดตามว่า ก่อนหน้านี้ในท้องที่หรือใกล้เคียงมีหญิงตั้งครรภ์หรือไม่ ในการเร่งติดตามพ่อแม่เด็กมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซากทารก (1)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ