ชาย-หญิง แสดงหนังสดกลางลานจอดรถ ชาวบ้านแจ้งตร. หนีกระเจิง

Home » ชาย-หญิง แสดงหนังสดกลางลานจอดรถ ชาวบ้านแจ้งตร. หนีกระเจิง
ร่วมรัก

แค่สบตาก็มีอารมณ์! ชาย-หญิง โชว์หนังสดกลางลานจอดรถ เมืองขอนแก่น ชาวบ้านเห็นแจ้งตร. ให้มาจับ ทั้งคู่ไหวตัวทัน วงแตกหนีลอยนวล

สองชาย-หญิงเกิดอารมณ์ ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์บนเก้าอี้ ในลานจอดรถอาคารพาณิชย์ ชาวบ้านผ่านมาเจอรีบแจ้งตำรวจก่อนหยุดกิจกรรมรักแยกย้ายหนี

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2567 ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าอาคารพาณิชย์ เวลา 20.40น. ของวันที่ 29 พ.ค. 2567 สามารถบันทึกภาพชายผมยาวปะบ่า สวมเสื้อสีดำกางเกง 3 ส่วน เดินมาจากฝั่งศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดขอนแก่น มุ่งหน้าไปยังแยกรถไฟเหล่านาดี ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น
09225444

จากนั้นได้มีการพูดคุยกับหญิงที่อยู่ฝั่งติดกำแพงโรงเรียนแห่งหนึ่ง (โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย) ฝ่ายหญิงได้เดินข้ามถนนมา จากนั้นกล้องวงจรปิดที่อยู่ข้างร้านสามารถบันทึกเสียงที่ฝ่ายหญิงพูดว่า “เจ็บขานี่แหมอ๊อฟ โอ๊ยแค่นั้นหละ” จนกระทั่งมีคนผ่านมาถ่ายคลิปสั้น ๆ ไว้ โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์บนเก้าอี้ โดยมีรถยนต์เก๋งสีดำจอดบังไว้ ต่อมามีเสียง่ายชายพูดว่า “เอาจั่กบาท” จากนั้นฝ่ายหญิงได้เดินออกไปหน้าอาคารพาณิชย์แล้วสวมใส่กางเกง ก่อนที่จะเดินไปทางสถานีรถไฟขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของอาคารพาณิชย์จะหมุนกล้องมาดูที่ข้างรถยนต์ พบฝ่ายชายกำลังนำเสื้อและกางเกงมาสวมใส่ ส่วนฝ่ายชายเดินไปตามผู้หญิงไป

092509
  • นึกว่าคลั่งยา! ตำรวจตามรวบหนุ่ม อัดคลิปทำร้ายข้าวของ สุดท้ายคดีพลิก
  • นึกว่าคลั่งยา! ตำรวจตามรวบหนุ่ม อัดคลิปทำร้ายข้าวของ สุดท้ายคดีพลิก
  • เกาหลีเหนือส่งบอลลูนบรรจุขยะ-สิ่งปฏิกูล รุกล้ำเขตเกาหลีใต้หลายร้อยลูก
092403

ทางด้าน พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดนั้น หลังจากที่เจ้าของอาคารพาณิชย์เห็นความผิดสังเหตุ ประกอบกับมีพลเมืองดีผ่านมาเจอ จึงได้แจ้งกับทางตำรวจจากนั้นตำรวจสายตรวจ ได้ออกตรวจสอบ ที่บริเวณดังกล่าวเป็นลานจอดรถติดอาคารพาณิชย์ ใต้ทางรถไฟยกระดับ แต่เมื่อไปถึงไม่พบชายหญิงทั้งสองคน จากนั้นได้มีการขอดูภาพจากกล้อวงจรปิดคาดว่าทั้งสองชายหญิงนั้น น่าจะเป็นคนไร้บ้าน ที่อาศัยอยู่บริเวณสถานีรถไฟขอนแก่น เนื่องจากดูจากเส้นทางการเดินไปกลับของทั้งสองคน เดินไปด้วยกันแต่เรื่องดังกล่าวยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่ต่อไปจะได้ให้ทางตำรวจสายตรวจ เพิ่มเพิ่มการออกตรวจบริเวณดังกล่าว เนื่องจากเป็นภาพพจน์ที่ไม่ดี และยังเข้าข่ายความผิดอนาจด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ