ชายวัย 40 ปี เพิ่งพ้นคุกได้ 5 เดือน ออกมาขายยาบ้า โดนล่อซื้อ วิ่งหนีสุดชีวิต พลัดตกน้ำดับ

Home » ชายวัย 40 ปี เพิ่งพ้นคุกได้ 5 เดือน ออกมาขายยาบ้า โดนล่อซื้อ วิ่งหนีสุดชีวิต พลัดตกน้ำดับ



ชายวัย 40 ปี เพิ่งพ้นคุกได้ 5 เดือน ออกมาขายยาบ้า โดนล่อซื้อ วิ่งหนีสุดชีวิต บนหัวเรือบรรทุกสินค้าสุดท้ายตกน้ำจมดับ คิ้วข้างขวามีแผลแตก

วันที่ 14 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 22.00 น วันที่ 13 ธ.ค.65 ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุคนจมน้ำสูญหายในแม่น้ำป่าสัก จุดจอดเรือลากจูงสวนสาธารณะหน้าวัดประสาท ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสาน นักประดาน้ำ สมาคมอยุธยารวมใจ ทำการค้นหา

ที่เกิดเหตุพบ เรือยนต์ลากจูง เรือบรรทุกสินค้าจำนวนหลายลำจอดอยู่ โดยผู้ที่จมน้ำญหายพลัดตกลงไประหว่างเรือดจอดเรียงต่อกัน นักประดาน้ำลงงมหา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที พบร่าง นายธีระศักดิ์ นี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์ มือถือ 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 1,900 บาท จมน้ำติดอยู่ใต้ท้องเรือ ชันสูตรเบื้องต้นพบคิ้วข้างขวามีบาดแผลแตก

สอบถาม ผู้ขับเรือยนต์ลากจูง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนขับเรือพักผ่อนกันอยู่ในเรือ ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเสียงดัง มีคนวิ่งอยู่บนหัวเรือจึงออกมาดู พบมีคนอยู่เต็มริมฝั่ง จึงทราบว่า คนที่จมน้ำวิ่งหนีกระโดดลงมาที่เรือแล้วพลัดตกน้ำจมน้ำหายไป

ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตทราบเรื่องเดินทางมาศพ และยืนยันว่าผู้ตายคือ นายธีระศักดิ์ มีบ้านพักอยู่ตรงข้ามอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุโดยเมื่อช่วง 20:00 น. ยังพูดคุยกับคนในครอบครัวอยู่ผู้เสียชีวิตไม่ได้ทำงานอะไรเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ประมาณ 3-4 เดือน และ เมื่อ 5 วันที่แล้วเพิ่งครบรอบวันเกิดของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ที่วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากผู้เสียชีวิต หลังส่งมอบยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวจับกุมตัว ผู้เสียชีวิตได้วิ่งหลบหนีจนพลัดตกน้ำจมน้ำเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ของสมาคมอยุธยารวมใจ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และจะสอบสวนพยานและบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ