ชาติพัฒนากล้า เปิด 5 นโยบาย พัฒนาภาคอีสาน-โคราช มั่นใจเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา 

Home » ชาติพัฒนากล้า เปิด 5 นโยบาย พัฒนาภาคอีสาน-โคราช มั่นใจเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา 



นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนากล้า เปิด 5 นโยบาย พัฒนาภาคอีสานและโคราช มั่นใจเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา ชพก.พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. เชื่อประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ที่โคราช

11 มี.ค. 66 – ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมสีมาธานี อ.เมืองนครราชสีมา พรรคชาติพัฒนากล้า นำโดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคฯนายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรคฯ

เปิดตัวนโยบายของพรรค เพื่อเตรียมพัฒนาภาคอีสานและจังหวัดนครราชสีมา โดยมีผู้สนับสนุนและประชาชนเดินทางมารับฟังและชูป้ายข้อความสนับสนุนเป็นจำนวนมาก เช่น ป้าย “สุวัจน์ นายกของคนโคราช” คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน และ ชาติพัฒนา Come back เป็นต้น

นายสุวัจน์ กล่าวว่า เนื่องจากพรรคชาติพัฒนากล้า มีฐานการเมืองอยู่ที่ภาคอีสานที่จังหวัดนครราชสีมา พรรคจึงได้ออกแบบแนวคิดนโยบายเป็นการเฉพาะ ในการสร้างความมั่งคั่งทางด้านเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน

จึงได้เปิดตัว นโยบาย “Koratnomics” (โคราชโนมิกส์) ในการพัฒนาอีสานและโคราช โดยพรรคชาติพัฒนากล้า มีนโยบายเฉพาะสำหรับ จ.นครราชสีมา 5 ด้าน เพื่อนำยุคทองของโคราชกลับคืนมา ประกอบไปด้วย 1. จะสร้าง จ.นครราชสีมา ให้เป็นระเบียงเศรษฐกิจใหม่ของภาคอีสาน และของประเทศไทย 2. สร้าง จ.นครราชสีมา ให้มีระบบการคมนาคมที่เข้มแข็งและทันสมัย

3. สร้างเมืองโคราชให้เป็นดินแดนแห่งเมืองท่องเที่ยวระดับอินเตอร์ 4. สร้างโคราชให้เป็นเมืองผลิตหารให้กับโลก และ 5. แก้ไขระบบน้ำในพื้นที่โคราชอย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม น้ำแล้ง และน้ำประปา

ซึ่งตนมั่นใจว่าใน 5 นโยบายนี้ จะครบองค์ประกอบสำหรับทำให้โคราชพร้อมที่จะดึงดูดนักลงทุนให้เข้ามาลงทุนในพื้นที่โคราช ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความเจริญด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การทำให้คนโคราช และคนอีสานมีงานทำ กลายเป็นยุคทองต่อไปในอนาคต

สำหรับสนามเลือกตั้งจังหวัดนครราชสีมา พรรคได้เตรียมผู้สมัครไว้พร้อมแล้ว และก็มั่นใจว่าชาติพัฒนากล้า จะประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์ที่โคราช เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานเพื่อชาวโคราชและภาคอีสานต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ