ชัยเกษม บินกลับกทม. รักษาตัว หลังมีเลือดออกในสมอง เผยล่าสุดอาการดีขึ้น

Home » ชัยเกษม บินกลับกทม. รักษาตัว หลังมีเลือดออกในสมอง เผยล่าสุดอาการดีขึ้น



“ชัยเกษม” แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย บินกลับ กทม. รักษาตัวหลังพบอาการป่วย เผยอาการล่าสุด ดีขึ้น พูดคุยได้ปกติ แจ้งงดลงพื้นที่หาเสียง 3-5 วัน

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2566 นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า วันนี้นายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย ไม่ได้ร่วมขบวนหาเสียงทางภาคเหนือ ในจ.แพร่ และลำปาง เนื่องจากเมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) ต้องเข้ารับการรักษาที่ รพ.น่าน

อ่านข่าว : ด่วน! หามชัยเกษม แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย ส่งรพ. ก้อนเลือดแห้งในสมอง

อ่านข่าว : เตรียมส่ง ชัยเกษม แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย รักษาตัวที่กรุงเทพ พรุ่งนี้

นายจาตุรนต์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนและนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ได้เยี่ยมดูอาการนายชัยเกษมแล้ว โดยช่วงเช้านี้จะเดินทางออกจากโรงพยาบาล เพื่อไปสนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อรับการรักษา คาดว่าต้องมีทีมแพทย์และเครื่องมือ ในการพานายชัยเกษมกลับกรุงเทพฯ และคาดว่าจะเข้ารับการรักษาที่ รพ.พระราม 9 ซึ่งนายชัยเกษม มีอาการดี นั่งคุยกับ นพ.ชลน่าน ได้ปกติ

นายจาตุรนต์ กล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุที่ได้รับการเปิดเผย คือ มีเลือดออกในสมองกระทบการทรงตัว แต่เป็นไม่มาก ไม่มีผลกระทบถึงความเจ็บปวด เป็นอาการช่วงสั้นๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นมากี่วันแล้ว อย่างไรก็ตาม ในช่วง 3-5 วันนี้ นายชัยเกษมยังไม่สามารถลงพื้นที่หาเสียงได้ เพราะต้องดูอาการและรักษาอาการให้ดีขึ้นก่อน

เชิญร่วมโหวตครั้งประวัติศาสตร์ “มติชน x เดลินิวส์” โพลเลือกตั้ง ’66 เลือกนายกฯ ที่ใช่-เลือกพรรคการเมืองที่ชอบ คลิกทำโพลได้ที่ >> https://www.matichon.co.th/thai-election66-poll/ #โหวตอนาคต #โพลเลือกตั้งมติชนเดลินิวส์ #เลือกตั้ง66 #มติชนเลือกตั้ง66

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ