ชัยวุฒิ ยัน! ไม่รู้ดีลลับ ภูมิใจไทย – เพื่อไทย โหวตประธานสภา

Home » ชัยวุฒิ ยัน! ไม่รู้ดีลลับ ภูมิใจไทย – เพื่อไทย โหวตประธานสภา
ชัยวุฒิ

ชัยวุฒิ ยัน! ไม่รู้ดีลลับ ภูมิใจไทย เพื่อไทย โหวต ประธานสภา กระแสดัน พลเอกประวิตร นั่งเก้าอี้ นายกรัฐมนตรี

เมื่อเวลา 07.35 น. วันที่ 26 มิ.ย. 66 ที่วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมาราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางกลับมาจากอังกฤษแล้ว วันนี้มีการประชุมการค้ามนุษย์

เมื่อถามถึงกระแสข่าว พล.อ.ประวิตร จะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายชัยวุฒิ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ อยู่แล้ว และมีการดำเนินการหาเสียงมาโดยตลอด ส่วนการจะเป็นนายกฯ หรือไม่ก็อยู่ที่การเลือกตั้งและลงมติในสภา

และเมื่อถามว่าใน พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการพูดคุยหรือส่งสัญญาณเรื่องนี้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่ทราบ เมื่อถามถึงการดำเนินการทางการเมืองของพรรคจากนี้ไป นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคมี ส.ส. 40 คน ได้มีการประชุมและเตรียมความพร้อมอยู่แล้วในการทำงานในสภา ดำเนินการตามนโยบายพรรคและแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนก็จะทำให้ดีที่สุด

FzhtNx0aQAEtuSJ
  • เศรษฐา ชี้ ‘กินตามลิซ่า’ Soft power ที่รัฐบาลต้องสนับสนุนกว่านี้
  • น้องเกตุ อดีตคนรัก”เสี่ยชัช”อัดคลิป อวยพรงานแต่ง ลั่น! อย่าแอบไปนอกใจ
  • สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา เตือน! 5 จังหวัด ตัวแดงฝนตกหนักมาก

เมื่อถามว่า การโหวตประธานสภามักจะมีแนวทางโหวต นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่ทราบ ยังไม่ได้พูดคุยกัน เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่า พรรคพลังประชารัฐจะร่วมมือกับพรรคเพื่อไทยในการโหวตประธานสภานายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่ทราบ พร้อมถามกลับว่าในกระแสข่าวมีการร่วมมือกันหรือ

เมื่อถามว่า จะประชุมถึงแนวทางการโหวตประธานสภาเมื่อไหร่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ประมาณวันจันทร์-อังคารนี้ และไม่ทราบว่าที่ประชุมจะให้เป็นมติพรรคหรือฟรีโหวต ทั้งนี้ เป็นปกติที่ทุกพรรคจะมีการประชุมกันก่อนที่จะลงมติอะไร เพราะเป็นเรื่องสำคัญ

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประวิตร เดินทางไปต่างประเทศ ไปพบกับคนในพรรคเพื่อไทย นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่ทราบ เพราะไม่ได้ไปด้วยเลยตอบแทนไม่ได้ ต้องไปถามคนที่ไป และตนยังไม่ได้เจอ พล.อ.ประวิตร จึงไม่ได้พูดคุยกัน

355098461 613929837497342 4335622574324418737 n

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ