‘ชัยวุฒิ’ พา ‘เมียสิระ’ ลุยหาเสียง โว “ประยุทธ์-รัฐบาล” ผลงานเพียบ รักษาแชมป์ได้แน่

Home » ‘ชัยวุฒิ’ พา ‘เมียสิระ’ ลุยหาเสียง โว “ประยุทธ์-รัฐบาล” ผลงานเพียบ รักษาแชมป์ได้แน่


‘ชัยวุฒิ’ พา ‘เมียสิระ’ ลุยหาเสียง โว “ประยุทธ์-รัฐบาล” ผลงานเพียบ รักษาแชมป์ได้แน่

‘ชัยวุฒิ’ พา ‘เมียสิระ’ ลุยหาเสียง โว “ประยุทธ์-รัฐบาล” ผลงานเพียบ รักษาแชมป์ได้แน่ เมินกระแส ‘ทักษิณ’ เย้ยเลือกตั้งกี่ครั้งก็ไม่ได้กลับประเทศ

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 5 ม.ค. นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 (หลักสี่-จตุจักร) พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคพลังประชารัฐ น.ส.พิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.กทม. ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา และนายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.เดินแนะนำตัวผู้สมัคร ในชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา เชิงสะพานไม้ 2 และชุมชนบางบัวเชิงสะพานไม้ 1 และตลาดนัดเคหะบางบัว ซึ่งประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับจำนวนมาก โดยระบุว่า คนริมคลองได้รับการดูแลจากนายสิระและนางสรัลรัศมิ์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นช่วงโควิดแพร่ระบาด ก็ได้ยาและการประสานงานโรงพยาบาล

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายชัยวุฒิ ที่เสียสละเวลาส่วนตัวลงมาช่วยหาเสียง ตลอดทั้งวันได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากประชาชนในพื้นที่ ทำให้ตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะได้รับโอกาสในการสานงานต่อจากคุณสิระแน่นอน

ด้านนายชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่มาแนะนำนางสรัลรัศมิ์ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นบุคคลที่คุ้นเคยและเป็นที่ยอมรับของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดีอยู่แล้ว เพราะได้มีการทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าประชาชนจะยังให้การสนับสนุนในการเลือกตั้งอย่างแน่นอน

“ที่ผ่านมาเชื่อว่ารัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สนับสนุนโครงการดีๆ ในพื้นที่นี้ และมีผลงานหลายอย่างที่เป็นที่ยอมรับของประชาชน ทั้งนี้ไม่กังวลว่าในส่วนของคะแนนเสียงที่จะออกมาว่าจะเป็นการวัดความนิยมของพรรคพลังประชารัฐ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคก็เป็นแชมป์ในพื้นที่นี้ จึงเชื่อว่าคะแนนนิยมและฐานเสียงของพรรคพลังประชารัฐจะยังคงเหมือนเดิม รวมถึงจะยังมีคะแนนเสียงเพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากผู้สมัครมีการลงพื้นที่มาต่อเนื่อง” นายชัยวุฒิ กล่าว

เมื่อถามถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาประกาศว่าจะกลับประเทศไทย จะทำให้กลายเป็นการเพิ่มคะแนนเสียงให้พรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกันว่านายทักษิณจะกลับหรือไม่กลับประเทศไทยกับการเลือกตั้ง เพราะเป็นคนละเรื่องกัน จริงๆ แล้วนายทักษิณเขาพูดว่าจะกลับเมืองไทยมาตั้งหลายรอบแล้ว ไม่เห็นกลับมาสักที จึงไม่เกี่ยวกัน และเลือกตั้งกี่ทีก็ไม่ได้กลับ การที่เขาจะกลับได้หรือไม่ได้ ไม่ได้อยู่ที่การเลือกตั้ง อยู่ที่คดี อยู่ที่ปัญหาที่เขาสร้างไว้ ต้องแยกกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ