ชัยวุฒิ ปลื้มผู้นำโลก ชื่นชมรัฐบาลตู่ จัดงานซอฟต์พาวเวอร์ไทย ยืนหนึ่ง ไม่เเพ้ใคร

Home » ชัยวุฒิ ปลื้มผู้นำโลก ชื่นชมรัฐบาลตู่ จัดงานซอฟต์พาวเวอร์ไทย ยืนหนึ่ง ไม่เเพ้ใคร


ชัยวุฒิ ปลื้มผู้นำโลก ชื่นชมรัฐบาลตู่ จัดงานซอฟต์พาวเวอร์ไทย ยืนหนึ่ง ไม่เเพ้ใคร

ชัยวุฒิ ปลื้ม ผู้นำโลก ชื่นชมรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จัดงานซอฟต์พาวเวอร์ไทย ยืนหนึ่ง ไม่เเพ้ใครในโลก ขอให้ภูมิใจในความเป็นชาติไทย

วันที่ 18 พ.ย.2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ในนามคนไทย ผมขอชื่นชมรัฐบาลไทยและประเทศไทยของเรา รวมถึงคนไทยทุกคน ในการร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 29 (APEC 2022 Thailand)

ผมมีโอกาสได้ร่วมงานเลี้ยงในโอกาสที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงอาหารค่ำ เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (AELM Gala Dinner) ณ หอประชุมกองทัพเรือ

ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมภูมิใจในความเป็นชาติไทย ผมดีใจครับที่ได้เห็นผู้นำเเต่ละประเทศชื่นชมในรสชาติเเละความสวยงามของอาหารไทย เเละให้ความสนใจกับชุดการแสดงที่อลังการ สวยงาม สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นชาติ และวัฒนธรรมไทย ของเราได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เเพ้ชาติใดในโลก การตกเเต่งสถานที่ ปราณีตเเละงดงาม ประกอบกับบรรยากาศริมเเม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้งานเลี้ยงอาหารค่ำเมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) เป็นไปเป็นอย่างสวยงามเเละอบอุ่นมากครับ นี่ละครับ soft power ของคนไทย ขอให้ภูมิใจในความเป็นชาติไทยของเรา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ