‘ชัยวุฒิ’ ควง ‘สรัลรัศมิ์’ หาเสียงหลักสี่ ยันไร้จนท.รัฐช่วย ปัดตอบปมหมอเหรียญทองโจมตี

Home » ‘ชัยวุฒิ’ ควง ‘สรัลรัศมิ์’ หาเสียงหลักสี่ ยันไร้จนท.รัฐช่วย ปัดตอบปมหมอเหรียญทองโจมตี



‘ชัยวุฒิ’ ควง ‘สรัลรัศมิ์’ ขอคะแนนชาวหลักสี่ ยันไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐช่วยหาเสียง ปัดตอบปมหมอเหรียญทองโจมตี ‘สิระ’ เชื่อไม่มีผลต่อฐานเสียง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 10 ม.ค. 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. พร้อมนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณชุมชนรัตนชัยวิลล่า เขตหลักสี่ โดยมีประชาชนออกมาชูมือหมายเลข 7 ให้กำลังใจผู้สมัค

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงกรณีที่มีบางพรรคกังวลว่า พรรคพปชร.เป็นพรรครัฐบาล อาจจะมีกลไกของรัฐบาล เข้ามาแทรกแซงในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ว่าไม่มีอย่างแน่นอน และการลงพื้นที่หาเสียงในก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาช่วย

ด้านนางสรัลรัศมิ์ กล่าวระหว่างลงพื้นกรณีที่ประเด็น นพ.เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์พาดพิงถึงนายสิระ เจนจาคะ ในช่วงที่ตนลงพื้นที่หาเสียงว่าการโพสต์ดังกล่าว ไม่มีผลต่อฐานเสียง หรือทำให้คะแนนเสียงหายไปแน่นอน

เมื่อถามว่า สิ่งที่ นพ.เหรียญทอง โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่พอใจนายสิระ หรือดิสเครดิตฐานเสียงหรือไม่ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ขอไม่ตอบ เพราะไม่ทราบถึงเหตุผลของนพ.เหรียญทอง ที่ออกมาโพสต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ