ชัยวัฒน์ แฉ! คุณแม๊ แอบแซ่บบอดี้การ์ด ให้เงินใช้เดือนละ 2 หมื่น

Home » ชัยวัฒน์ แฉ! คุณแม๊ แอบแซ่บบอดี้การ์ด ให้เงินใช้เดือนละ 2 หมื่น
แม๊แตงโม-min

“ชัยวัฒน์” แฉ! “คุณแม๊” แอบแซ่บบอดี้การ์ด กลางรายการ ให้เงินใช้เดือนละ 2 หมื่น – คุณแม๊ โต้กลับ! แค่คนคุย

สืบเนื่องจาก คดีแตงโม ที่กลับมาเป็นที่สนใจในสังคมอย่างมาก อีกทั้ง คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ออกมาตั้งโต๊ะแถลง ว่าถูกที่ปรึกษาทางกฎหมาย ยักยอกเงิน และหลอกให้แม่เซ็นชื่อในสำนวนฟ้อง ในสำนวนที่แต่งเรื่องขึ้นมาว่าแตงโมถูกล่วงละเมิดทางเพศ ต่างๆ นานา โดยคุณแม่บอกว่า ทีมกฎหมายทีมนี้จะเอาแต่เงิน หลอกเอาเงินทั้งจากคุณแม่และจากจำเลย

ต่อมาฝ่าย นายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมายคดีแตงโมออกมาโต้กลับ โดยมอบหมายผ่านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ให้เป็นตัวแทนมาเปิดคลิปเสียง ยืนยันว่า สำนวนฟ้องที่ถูกอ้างถึงนั้น คุณแม่เองที่เป็นคนกำกับ คอยพูดแล้วให้ตัวเองพิมพ์ตาม

เปิดปาก-แม่แตงโม (1)-min
ที่มา : เปิดปากกับภาคภูมิ

โดย คลิปเสียงแม่แตงโม ที่นายอัจฉริยะ นำมาใช้แฉนั้น เนื่องจาก แม่แตงโม กล่าวอ้างว่าได้รับเอกสารฉบับหนึ่งที่ บ้านแตงโม โดยมีบทสนทนา ระหว่าง “เอ็ม” และ “แม่แตงโม” มีว่า

  • เปิดประวัติ! เจ้าของเพจ ‘นิกกี้ขยี้ข่าว’ อดีตโฆษกพรรคทางเลือกใหม่
  • เปิดคลิปเสียงแม่แตงโม ที่ อัจฉริยะ เอามาแฉโต้ ปม ‘ร่างคำฟ้อง’
  • สรุปให้! ปม ‘นิกกี้ขยี้ข่าว’ ตบทรัพย์คลินิก-ทำร้ายลูก ขู่เรียกค่าเลี้ยงดู

เอ็ม : (ถึงรายละเอียดในเอกสาร)
แม่แตงโม : ละเอียดหยิบมาก และมันตรงกับภาพที่เกิด ที่เราเห็นน้องตรงกับในจดหมาย น้องโดนจี้ด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้าที่หน้าอก ตาโปนออกมาข้างหนึ่งอีกข้างหนึ่งเหมือนโดนทุบ และที่คอมีลอยโดนรัดลิ้นจุกปาก มีครบเลย เนี่ยถ้าคนไม่โดนรัดคอลิ้นไม่จุกปาก

เอ็ม : ใช่
แม่แตงโม : คุณแม่ว่า แซน เพราะว่าอีแซนมันนั่งอยู่ข้างหน้า ไม่ได้นั่งเก้าอี้นะ มันอยู่กับน้องที่พื้นนั่นละมันกำลังทำร้ายน้องโม และภาพที่เห็นชัดคือ ปอ ขับเรือใช่แน่นอนตอนมีปัญหา แล้ว กระติก อยู่ข้างหลังปอ แล้วพอเบิร์ตถอดเสื้อจะปล้ำน้องโม อีกระติกเห็นปอก็ถอดเหมือนกันนะยังดึงให้นั่งลง แล้วปอจะถ่ายรูปกระติกก็ดึงปอให้นั่งลงไม่ให้ถ่ายแย่งโทรศัพย์กัน มันต่อเนื่องได้นะ นั่นละมันก็รุมทำร้ายโม

เปิดคลิปเสียงแม่แตงโม ที่ อัจฉริยะ เอามาแฉโต้ ปม ‘ร่างคำฟ้อง’

ขณะเดียวกัน นายชัยวัฒน์ ยังได้เปิดใจในรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ โฟนอินเข้าไปเผยปมแตกหักกับนางภนิดา แม่แตงโม ระบุดชัดต้นสายปลายเหตุทั้งหมด เกิดจากความโกรธเคืองที่ไปตักเตือนคุณแม่ เรื่องการคบหากับบอดี้การ์ดชื่อ ช. โดยจ่ายเงินให้เดือนละ 2 หมื่นบาท

เปิดปาก-แม่แตงโม (2)-min
ที่มา : เปิดปากกับภาคภูมิ

และบอดี้การ์ดได้มาพูดคุย อ้างว่าคุณแม่ให้บอดี้การ์ดไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่โคราช อ้างว่าต้องการให้มาอยู่กับคุณแม่ที่คอนโด

แต่อย่างไรก็ตาม แม่ของแตงโม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “เป็นเพียงรูปที่ทานอาหารด้วยกันเท่านั้น นายช้าง เคยเป็นคนขับรถ ก่อนจะเลื่อนตำแหน่งมาเป็นเลขาฯ ส่วนตัว คอยทำเอกสาร และรับโทรศัพท์ นายช้างพักที่คอนโดมิเนียมห้องเดียวกับตัวเอง แต่เป็นห้องนอนแยกกัน 2 ห้อง ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เป็นเพียงคนคุยเท่านั้น”

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ