ชัดแล้ว! 'หมอพรทิพย์' ชี้ของปลอม ผ้าขาวที่อ้างเป็นของ 'แตงโม' มีเลือดคนจริง แต่เป็นเลือดผู้ชาย

Home » ชัดแล้ว! 'หมอพรทิพย์' ชี้ของปลอม ผ้าขาวที่อ้างเป็นของ 'แตงโม' มีเลือดคนจริง แต่เป็นเลือดผู้ชาย



ชัดแล้ว! ‘หมอพรทิพย์’ ชี้ของปลอม ผ้าขาวที่อ้างเป็นของ ‘แตงโม’ ที่ส่งมาจากต่างประเทศ ซึ่งมีเลือดมนุษย์จริง แต่เป็นเลือดของผู้ชาย

วันที่ 27 มิ.ย.65 “รายการดราม่าวันนี้” ดำเนินรายการโดย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้พูดคุยกับ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ในประเด็นการเสียชีวิตของ ดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา

แพทย์หญิงพรทิพย์ ได้กล่าวในรายการช่วงหนึ่งถึงแผลก้างปลาที่ขาว่า เรื่องบาดแผลใบพัดไม่มีในตำรานิติเวช จนมาเจอบทความวิชาการเรื่องรวบรวมปลาพะยูนที่โดนใบพัดเรือ มันจะเป็นแนวขนานกัน มันก็เหมือนเคสนี้ แต่ไม่มีรูปก้างปลา พร้อมทั้งอธิบายเรื่องแผลที่เกิดจากใบพัด เวลาเจอเรือ 2 ใบพัด ซึ่งจะหมุนสวนกันแล้วทำให้เกิดแผลเป็นก้างปลา จึงย้อนกลับแผลของแตงโม มันเป็นก้างปลา แต่ไม่ขนานไปในทางเดียวกัน มันเฉียงเข้าหากัน ถ้าเป็นแบบนี้ได้ต้องเกิดจากใบพัดเรือ

จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้อธิบายว่า ส่วนที่เห็นแผลก้างปลา แตงโม ต้องตกจากหัวเรือ ถึงจะผ่านใบพัดเรือแล้วโดนใบพัดจนเกิดแผลก้างปลาดังกล่าว

หลังจากนั้น หมอพรทิพย์ กล่าวถึงผ้าขาวที่ส่งมาจากต่างประเทศ โดยระบุว่า เป็นของปลอม อย่างแรกคือ มันไม่มีรู ตามที่เห็นน้องแตงโมผูกไว้ แต่ผ้านี้ไม่มี จะเห็นว่าด้านหลังมีรู แต่มีเลือดมนุษย์ และตรวจดีเอ็นเอแล้วเป็นเลือดผูู้ชาย ยืนยันไม่ใช่เลือดของน้องแตงโมแน่นอน อันนี้เป็นเรื่องของดีเอสไอไปพิจารณาว่าจะทำอย่างไร เพราะจู่ๆ มีเลือดมหาศาลติดอยู่ที่ผ้า แล้วใครเอาผ้านี้ส่งมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ