ชัดเจนนะ! เผยสาเหตุที่ "น้องมิว" ล่ามสาวน่ารักทีมลูกยางชายไม่ได้ไปเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

Home » ชัดเจนนะ! เผยสาเหตุที่ "น้องมิว" ล่ามสาวน่ารักทีมลูกยางชายไม่ได้ไปเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

หลังจากตกเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ในหมู่แฟนกีฬาวอลเลย์บอลไทย สำหรับ “น้องมิว” สุวธิดา วุฒิจารีเลิศสกุล ในศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ที่ประเทศอิหร่าน เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

  • ดีกรีไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ป “น้องมิว” ล่ามสาวสุดน่ารักแห่งทีมวอลเลย์บอลชายไทย

ล่าสุด ทีมวอลเลย์บอลชายไทย ที่กำลังเตรียมตัวทำศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 จะไม่มี น้องมิว ร่วมทีมเพื่อรับหน้าที่เป็นล่ามแปลคำพูดจาก ปาร์ค กี วอน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้เหมือนเช่นเคย

อย่างไรก็ดี สาเหตุที่แท้จริงของการไม่ได้ทำหน้าที่ของ น้องมิว ในทัวร์นาเมนต์นี้ ไม่มีดราม่าใดๆ กับสมาคมฯ หรือทีมงาน ตามที่แฟนลูกยางบางคนตั้งข้อสงสัยแต่อย่างใด นอกเสียแค่ว่า น้องมิว ติดภารกิจต้องกลับไปเรียนต่อที่ University of Bath ประเทศอังกฤษ นั่นเอง

สำหรับ น้องมิว สาวน่ารักวัยย่างเบญจเพส เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2541 ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งนอกจากจะชื่นชอบในกีฬาวอลเลย์บอลแล้ว เธอและครอบครัวก็ยังเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทีมบ้านเกิดด้วย

น้องมิว พกโปรไฟล์สุดปัง ด้วยดีกรีจบการศึกษาจาก National University of Singapore (สิงคโปร์), Appalachian State University (สหรัฐอเมริกา), LSI London Hampstead (อังกฤษ) และกำลังศึกษาต่อที่ University of Bath (อังกฤษ) ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น

สำหรับใครที่อยากติดตามความน่ารักสดใสของบุคลากรมากความสามารถแห่งวงการกีฬาไทยคนนี้ก็ไปฟอลโลว์กันได้ที่เฟซบุ๊ก Suwatida Wuttijareelertsakun และอินสตาแกรม miuutie กันได้เลย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ