ชัชชาติ ไม่หวั่น โดนร้อง2เรื่อง เคารพ กกต. ตัดสิน ยันฝ่ายกม.แจงหมดแล้ว

Home » ชัชชาติ ไม่หวั่น โดนร้อง2เรื่อง เคารพ กกต. ตัดสิน ยันฝ่ายกม.แจงหมดแล้ว



“ชัชชาติ” เคารพ กกต. ตัดสิน หลังโดนร้อง 2 เรื่อง ยันไม่กังวลสบายๆ เพราะฝ่ายกฎหมาย ได้ชี้แจงไปหมดแล้ว

วันที่ 29 พ.ค. ที่ชุมชนหลังสน.ทองหล่อ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่สำรวจปัญหา พร้อมด้วยนางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเสนาดีเวลลอปเมนท์ อดีตอาจารย์คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นายสัณห์สิทธิ์ เนาถาวร ว่าที่ส.ก.เขตวัฒนา พรรคก้าวไกล และนายอนรรฆ พิทักษ์ธานิน นักวิจัยจากสถาบันเอเชียศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นางสาวสุชิรา ศิลานนท์ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา ร่วมลงพื้นที่

โดย นายชัชชาติ ปั่นจักรยานมาจากบ้านพักโดยมี พ.ต.ท.ณรงค์วิช สุดกังวาล รองผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลความเรียบร้อยตลอดเส้นทางการเดินสำรวจชุมชน ได้เดินสำรวจปัญหา พร้อมทักทายประชาชนที่อยู่ในชุมชนหลังสน.ทองหล่อ ชุมชนคลองเป้งพัฒนา และชุมชนลีลานุช

นายชัชชาติ กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่จะพิจารณารายงานผลคะแนนการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯกทม.) และสมาชิกกรุงเทพมหานคร (ส.ก.)เพื่อประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง วันที่ 30 พ.ค. นี้ โดย นายชัชชาติ ถูกร้องเรียน 2 เรื่อง คือ การทำป้ายหาเสียงเพื่อนำไปรีไซเคิลทำกระเป๋า-ผ้ากันเปื้อน และ2.การร้องเรียนเกี่ยวกับระบบราชการส่งผลต่ออุปสรรคการปฏิบัติงานเพราะมีหลายขั้นตอน เป็นการดูถูกระบบราชการ ว่า เคารพกกต. ก็รอกกต. ตัดสิน ตนไม่กังวล เพราะฝ่ายกฎหมาย ได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ไม่มีอะไร สบายๆ (อ่าน : 30 พ.ค. จับตา! กกต.ถกรับรองผู้ว่าฯ กทม.- ส.ก. พบ ‘ชัชชาติ’ ถูกร้อง 2 เรื่อง)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ