ชัชชาติ ไปศาลาว่าการ พรุ่งนี้ ย้ำนี่คือบทพิสูจน์ ประเทศมีความหวัง

Home » ชัชชาติ ไปศาลาว่าการ พรุ่งนี้ ย้ำนี่คือบทพิสูจน์ ประเทศมีความหวัง



ชัชชาติ ยกมือไหว้ประชาชน ยันไปศาลาว่าการกรุงเทพพรุ่งนี้ ย้ำนี่คือบทพิสูจน์ ประเทศมีความหวัง ทุกคนพร้อมเดินไปด้วยกัน กทม.เริ่มทำแล้ว เป็นนิมิตหมายที่ดี

วันที่ 31 พ.ค.2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ได้ให้สัมภาษณ์หลังสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผล โดยเจ้าตัวได้ยกมือไหว้ให้กับประชาชน พร้อมเผยว่า นี่คือบทพิสูจน์ว่าประเทศมีความหวัง เราเห็นต่างกันได้ อย่าทะเลาะ อย่าโกรธ อย่าเกลียดกัน หลายคนเมื่อก่อนเกลียดเรา ก็มาให้โอกาสเรา ทั้งนี้เตรียมเดิทางไปกกต.ในวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 11.00 น. และจะเดินทางไปศาลาว่าการกรุงเทพ ในเวลา 13.00 น.

นายชัชชาติเผยต่อว่า ตนเชื่อว่า นี่เป็นบทพิสูจน์ที่ดีมากกว่าประเทศมีความหวัง ทุกคนพร้อมเดินไปด้วยกัน เป็นก้าวต่อไปที่สำคัญ นโยบายที่เขียนไว้ เจ้าหน้าที่กทม.ก็ทำเลย เป็นนิมิตหมายที่ดีจากการร่วมมือทุกๆคน

โดยจากการลงพื้นที่หลายวันที่ผ่านมา เหมือนเราเดินดูปัญหาจุดๆ แต่จริงๆ เป็นการส่งสัญญาณ ว่าต้องแก้ไข โดยที่ไม่ต้องรอผู้ว่าฯ รอให้ใครไปแก้ เราได้ส่งสัญญาณแล้วว่าเราเอาจริง ทั้งนี้การลงพื้นที่วันนี้ ตนตั้งใจมาอยู่แล้ว ขอบคุณประชาชนทุกคะแนนเสียงที่ให้มา ถือว่าเป็นตัวแทน เราพร้อมที่จะก้าวเดินพร้อมไปด้วยกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ