ชัชชาติ เปิดตัว บอกคืนนี้ เชียร์ใคร หลังแฟนลิเวอร์พูล แห่ขอถ่ายรูป

Home » ชัชชาติ เปิดตัว บอกคืนนี้ เชียร์ใคร หลังแฟนลิเวอร์พูล แห่ขอถ่ายรูป



ชัชชาติลงพื้นที่ เปิดตัว บอกคืนนี้ เชียร์ใครด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี หลังแฟนลิเวอร์พูล ขอถ่ายรูป เจ้าตัวถาม ไหวไหม ด้านแผ่นปูนทางเท้า ซ่อมเรียบร้อยแล้ว

วันที่ 28 พ.ค.2565 ระหว่างที่นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่ากรุงเทพมหานครตรวจการก่อสร้างอุโมงค์รัชดาภิเษก-ท่าพระ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีประชาชนสวมเสื้อสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลมาขอถ่ายรูปกับนายชัชชาติด้วย

โดยว่าที่ผู้ว่ากรุงเทพ ได้สอบถามแฟนลิเวอร์พูลว่าคืนนี้ ซึ่งจะเตะกับสโมสรเรอัล มาดริด ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เแชมป์เปี้ยนลีก รอบชิงชนะเลิศที่ฝรั่งเศส จะรอดไหม ทางแฟนบอลที่เข้ามาถ่ยยืนยันว่ารอดแน่นอน โดยนายชัชชาติบอกว่าตนเชียร์ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ทางแอดมินที่ถ่ายไลฟ์สดได้แจ้งว่า ถ้าทำแบบนี้จะทำให้แฟนบอลทีมอื่นโดยเฉพาะคู่ปรับอย่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคนไทยเชียร์เป็นจำนวนมาก อาจไม่พอใจได้ที่ว่าที่ผู้ว่ากรุงเทพเชียร์ลิเวอร์พูล แต่ทางนายชัชชาติบอกว่าวันนี้ลิเวอร์พูลเตะกับรีล มาดริด ด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี ก่อนตอบกลับไปว่า เชียร์ทั้งสองทีม เป็นกลางแล้วกัน

เบื้องต้นระหว่างลงพื้นที่ประชาชนได้ร้องเรียนปัญหา โดยเฉพาะแผ่นเหล็กปูบนทางเท้า ซึ่งครั้งก่อนนายชัชชาติมาลองกระโดดเล่นบนแผ่นเหล็ก แต่วันนี้ปูเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยว่า “ขอบคุณคนที่มาแก้ไข ไม่อยากบอกว่าเป็นผลงานของเรา ขอให้ลงมาดู 14 โครงการ มันอยู่ในสัญญาผู้รับเหมา เพราะได้คิดเงิน กทม.ไปแล้ว ก็ขอให้มาดูด้วย”

ขอบคุณที่มา มติชนออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ