ชัชชาติ เคลื่อนไหว หลัง ‘แสนดี’ โดนทัวร์ลง โพสต์ความคิดการเมือง

Home » ชัชชาติ เคลื่อนไหว หลัง ‘แสนดี’ โดนทัวร์ลง โพสต์ความคิดการเมือง
ชัชชาติ-แสนดี-min

ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ให้สัมภาษณ์ หลังกระแส ‘แสนดี’ โดน ทัวร์ลง โพสต์แรง แสดงความคิดเห็นทาง การเมือง

ล่าสุด เมื่อเช้านี้ (18 ก.ค. 66 ) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ถึงประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามอง “แสนดี” หรือ “แสนปิติ สิทธิพันธุ์” โพสต์ข้อความ / สตอรี่ ทางช่องทาง Facebook และ Instagram แสดงความคิดเห็นทางการเมือง จนทัวร์ลง

ซึ่งมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “The relationship between ส้ม and พท is very toxic and อันตราย เลิกกันเถอะ krub! เรา ก็แค่ไม่เหมาะสำหรับกันและกัน It’s just a fact of politics. Nothing personal”

  • เสรีพิศุทธ์ รับ!มีดีล ปชป. – ชทพ. หนุน ‘พิธา’ นั่งนายกฯ ลั่น! ไม่เอาก็โง่!
  • ‘แสนดี’ ลูก ‘ชัชชาติ’ โพสต์ล่าสุด หลังบอก ก้าวไกล ควรเสียสละให้ เพื่อไทย
  • อัพเดต!สถานการณ์ น้ำท่วมอุโมงค์ เกาหลีใต้ พบชาวไทยเสียชีวิต 1 ราย
แสนปิติ-1

นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความอีกหลายครั้ง ซึ่งประชาชนนั้น ได้แสดงความคิดเห็นและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยผู้ว่า ชัชชาติ ได้กล่าวว่า ตนไม่มี Instagram มารู้เรื่องราวนี้ตอนประมาณ 1 ทุ่ม โดยมีคนส่งมาให้ แล้วบอกว่า “โอ้… แสนดีโพสต์แรง”

เมื่อตนเห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีการบอกกับ แสนดี ว่า ใจเย็นๆ อย่าไปโพสต์เรื่องการเมืองเลย ยังไงพ่อก็สนับสนุนยูนะ ผมไม่อยากให้อ้างว่ายังเด็ก เพราะอายุ 23 ปีแล้ว ผมก็ไม่เห็นด้วยกับทุกอย่างที่เขาพูด มองว่าสามารถแสดงความคิดเห็นทางการเมืองได้ แต่ว่าอยากให้เขาโพสต์เชิงสร้างสรรค์มากกว่าหรือไม่ใช้คำที่รุนแรง เพราะบางคำที่เขาใช้อาจจะแรงเกินไป ต่อไปจะคุยกับเขาให้มากขึ้น ส่วนที่เขาออกมาโพสต์ขอโทษ เขาก็โพสต์เอง เราไม่ได้บอกให้โพสต์ บอกแค่ว่าว่าทำอะไรก็ต้องรับผิดชอบ ตอนนี้ได้บทเรียนทั้งพ่อทั้งลูก ตนเองก็มีส่วนที่ผิดที่ไม่คุยกับเขาให้ชัดเจน ต้องขอโทษในจุดนี้ตนบกพร่องไป

ชัชชาติ-แสนดี-3
ชัชชาติ-แสนดี-4

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ