ชัชชาติ ยัน ปัญหาประชาชนไม่มีหยุด เสาร์-อาทิตย์ ต้องทำเต็มที่ เผยมีแอบงีบบ้าง

Home » ชัชชาติ ยัน ปัญหาประชาชนไม่มีหยุด เสาร์-อาทิตย์ ต้องทำเต็มที่ เผยมีแอบงีบบ้าง



ชัชชาติ ยัน ปัญหาประชาชนไม่มีหยุด เสาร์-อาทิตย์ ต้องทำเต็มที่ เพราะมีเวลาจำกัดเพียง 4 ปี เผยมีแอบงีบบ้างในช่วงกลางวัน พลังเหลือล้นไม่มีปัญหา

4 มิ.ย. 2565 – ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร (Bacc) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ให้สัมภาษณ์จากคำถามของโลกออนไลน์ ถึงการทำงานของตนเอง ที่แทบจะทำงานตลอดเวลา

นายชัชชาติ กล่าวว่า เราก็ทำงานแบบนี้ปกติทุกวัน แต่บังเอิญไม่มีออกข่าว แต่ว่าก็เป็นเรื่องสำคัญเพราะว่าปัญหาพี่น้องประชาชนไม่มีเสาร์-อาทิตย์ ทุกเสาร์อาทิตย์ปัญหามันก็ยังดำเนินต่อ และตนมีเวลาจำกัดแค่ 4 ปี

ดังนั้นถ้าเราหยุด เสาร์-อาทิตย์ ก็ 2 ใน 7 วันแล้ว ถ้าเราหยุดมันก็หายไปตั้งเยอะ ต้องทำให้เต็มที่ แต่ก็ต้องบอกราชการว่า ไม่ต้องมา เสาร์-อาทิตย์นะ มาเท่าที่จำเป็น แต่ทีมบริหารต้องลงไปช่วยดูปัญหา

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ผู้ว่าฯได้พักผ่อนบ้างไหม นายชัชชาติ กล่าวต่อว่า โอ้ย พักครับ นอนทุกวัน นอนตลอด บางทีก็แอบงีบกลางวันบ้าง ขอบคุณที่เป็นห่วง กลางวันตนมีเวลาก็นอนงีบ สะสมได้สบาย พลังล้นเหลือไม่มีปัญหา ยิ่งมาทำตอนนี้มีเพื่อนข้าราชการอีกลูกจ้างอีก 80,000 คน ที่ช่วยเรา ถือว่าเหนื่อยน้อยลงกว่าแต่ก่อนอีก เพราะฉะนั้นไม่เหนื่อยหรอก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ