ชัชชาติ จากผู้ว่าฯกทม. เป็นนายกรัฐมนตรี ประชาชนรุมล้อมจนต่างชาติสับสน

Home » ชัชชาติ จากผู้ว่าฯกทม. เป็นนายกรัฐมนตรี ประชาชนรุมล้อมจนต่างชาติสับสน
ชัชชาติ จากผู้ว่าฯกทม. เป็นนายกรัฐมนตรี

เผยคลิปไวรัลที่กลายเป็นเรื่องราวสุดฮา ชัชชาติ จากผู้ว่าฯกทม. เป็นนายกรัฐมนตรี ประชาชนรุมล้อมในงาน นฤมิตไพรด์ ทำเอาต่างชาติสับสนคิดว่าเป็นนายกประเทศไทย

darealjac

วันที่ (05 มิ.ย. 65) ได้มีการจัดงาน “นฤมิตไพรด์” หรือ การเดินพาเหรดเพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ บริเวณวัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก สีลม) จนถึงบริเวณสีลม ซอย 2 ใกล้กับแยกศาลาแดง โดยคณะทำงานบางกอกนฤมิตไพรด์ และเครือข่ายนักกิจกรรมเพื่อความหลากหลายทางเพศ

darealjac

โดยภายในงานนับว่ามีความสีสันเป็นอย่างมาก ผู้มีชื่อเสียงหลายคนต่างตบเท่าเข้าร่วมงานเพื่อแสดงจุดยืนและพลักดันให้เกิดความเท่าเทียมกัน ซึ่งบรรยากาศภายในงานผู้ร่วมงานส่วนใหญ่ต่างใส่เสื้อผ้าหลากสีและทำการแสดงโชว์อยู่หลายราย ซึ่งหากไม่พูดถึง ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. คงไม่ได้เพราะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างจากการมาร่วมงาน

darealjac

ทั้งนี้จากการที่ ผู้ว่าฯกทม. ชัชชาติ เข้าร่วมงานทำให้มีผู้ถ่ายคลิปเป็นจำนวนมากอย่างกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นชาวต่างชาติที่อยู่บริเวณภายในงานบันทึกภาพขณะ ชัชชาติ เดินผ่านตนโดยมีการระบุข้อความภายในคลิปว่า “นายกรัฐมนตรีของไทยก็ร่วมเดินขบวนพาเหรด” (thailand prime mimister joined the parade)

darealjac

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าคอมเมนต์ถึงคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า ก็ Prime Minister ไปเลยสิครับ, prime minister ก็ได้นะ เราไม่ติด, แม้จะไม่ใช่prime minister แต่ทำงานยิ่งกว่าprime minister อีกจ้า, ใจก็อยากให้เป็น prime minister เหมือนกันจ้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ