ชัชชาติ ขอบคุณทุกๆ คน จัดหนังกลางแปลง ย้ำไม่มีคนดู ไม่มีความหมาย

Home » ชัชชาติ ขอบคุณทุกๆ คน จัดหนังกลางแปลง ย้ำไม่มีคนดู ไม่มีความหมาย



ชัชชาติขอบคุณทุกคน จัดหนังกลางแปลง ย้ำไม่มีคนดู ไม่มีความหมาย ขอให้มากันเยอะๆ ทำกรุงเทพให้ดีขึ้น ไม่ต้องกลัวฝน ไม่ใช่น้ำตาล เราไม่ละลาย

วันที่ 9 ก.ค.2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์กล่าวขอบคุณทุกคน ที่ลานคนเมือง หลังมีการฉายหนังกลางแปลง และจบลงในวันนี้ ก่อนที่ครั้งต่อไปจะไปจัดกันที่จุดอื่นทั่วกรุง โดยผู้ว่าย้ำว่า จริงๆ ตนไม่ได้ทำอะไร คนอื่นเป็นคนทำหมด เพราะฉะนั้น ต้องขอบคุณทีมงานมากกว่า ขอบคุณนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯ กทม. ขอบคุณทุกคน ขอบคุณพ่อค้าและแม่ค้าที่นำของมาขาย หวังว่าจะเป็นกิจกรรมที่นำความสุขมาให้พวกเราได้บ้างและกระตุ้นเศรษฐกิจ หากเมื่อไรมีก็มาดูกันอีก

เทศกาลนี้จะไม่สำเร็จถ้าไม่มีพวกเรา ถ้าไม่มีคนดูก็ไม่มีความหมาย ก็มากันเยอะๆ ฝนไม่ต้องกลัวหรอก เราไม่ใช่น้ำตาลเราไม่ละลาย เปียกนิดเปียกหน่อย แต่แค่ระวังเด็ก เดี๋ยวน้องไม่สบาย ขอบพระคุณทุกคนนะครับ เรามาช่วยกันและทำให้กรุงเทพฯ น่าอยู่ขึ้น ดีขึ้น ทำด้วยกัน ร่วมมือกัน

นอกจากนี้ นายชัชชาติยังประกาศว่า ก่อนกลับให้ช่วยกันเก็บขยะบริเวณลานคนเมืองด้วย เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมามีคนบอกว่ามีขยะจำนวนมาก พร้อมหันไปพูดกับ นายอนุชา บุญยวรรธนะ นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ว่า “หนังสีสวยมากเลย นางเอกก็สวย อินเตอร์มากเลย”

ที่มา มติชนออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ