ชวนกันตี้ ตีกันเจ็บ! เพื่อนแทงเพื่อนรัก เลยจัดเพื่อนเจ็บหนัก สาหัส 2

Home » ชวนกันตี้ ตีกันเจ็บ! เพื่อนแทงเพื่อนรัก เลยจัดเพื่อนเจ็บหนัก สาหัส 2

วันที่ 25 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางเสาธง 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 ทางเข้าห้องเช่า

พบนายอดิศร อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ข้อมือด้านขวา เป็นแผลลึกมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องปฐมพยาบาลห้ามเลือดก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ

ตรวจสอบที่ระเบียงชั้น 2 ของห้องเช่าดังกล่าว พบ นายสาม อายุประมาณ 40 ปี (ไม่ทราบชื่อจริงไม่มีเอกสารติดตัว) ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนหมดสติอยู่กับพื้น

ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยปูดบวมที่ใบหน้า และชายโครงด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรามาบางพลีเป็นการด่วน

จากการสอบถาม นายวัฒนา อายุ 35 ปี ผู้เช่าห้องดังกล่าว เล่าว่า หลังเลิกงานตนชวนเพื่อนที่โรงงานเดียวกันมานั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของตน 2 คน รวมตนด้วยเป็น 3 คน ตั้งแต่ห้าโมงเย็น

ก่อนเกิดเหตุมีการพูดคุยกันเรื่องที่ทำงานจนเกิดมีปากเสียงกัน สักพักนายสามหยิบมีดพับเล็กสำหรับพกพาขึ้นมาเล่น ตนเลยบอกว่าแทงเลย แทงคอตนเลย

แต่นายสามไม่กล้าแทง จึงไปคว้าแขนของนายอดิศร ที่เป็นเพื่อนรักของตนขึ้นมาแล้วใช้มีดกรีดที่แขน จนนายอดิศร ล้มลงไปนอน

ตนจึงถามนายสามว่ามึงทำอะไรน้องกู แล้วตนก็ลุกขึ้นไปชกนายสามจนล้มลงแล้วล็อกคอไว้จนนายสามนิ่งไป สาเหตุทั้งหมดเกิดจากการการพูดคุยไม่เข้าใจกันเรื่องงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ถ่ายภาพที่เกิดเหตุพร้อมเก็บอาวุธมีดพับไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวนายวัฒนา ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ