ชลน่าน แจงเลื่อนจัด ครอบครัวเพื่อไทย เหตุเตรียมงานไม่ทัน ยันไร้นัยยะอื่นแฝง

Home » ชลน่าน แจงเลื่อนจัด ครอบครัวเพื่อไทย เหตุเตรียมงานไม่ทัน ยันไร้นัยยะอื่นแฝง



“ชลน่าน” แจง เลื่อนกิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทยสัญจร” ที่จ.สมุทรสงคราม เหตุเตรียมงานไม่ทัน หวั่นมีปัญหา ยัน ไม่มีประเด็นอื่นแฝง

วันที่ 16 ธ.ค. 2565 ที่รัฐสภา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีการเลื่อนงานกิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทยสัญจร ที่จ.สมุทรสาคร เพื่อพบปะประชาชน และปราศรัย พร้อมแนะนำตัวผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ในกลุ่มภาคกลางบางส่วนและภาคตะวันตก ว่า เราพบว่างานที่เตรียมไว้ยังไม่พร้อมหลายๆ ด้าน หากจัดแบบฉุกละหุกแล้ว จะทำให้เกิดประเด็น เป็นปัญหา จึงเลื่อนไปก่อน กำหนดวันเวลาจะประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง แต่ไปแน่นอน

เมื่อถามว่า จะจัดช่วงหลังปีใหม่หรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า จะดูเวลาอีกทีว่าช่วงไหนเหมาะสม เพราะเราไปในนามของพรรคเพื่อไทยและครอบครัวเป็นชุดใหญ่ ต้องพร้อมทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายประชาชนและว่าที่ผู้สมัครพรรค และครอบครัวต้องพร้อม

เมื่อถามว่าเป็นปัญหาในพื้นที่ที่จะไปหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า เกี่ยวเนื่องเชิงระบบทั้งหมด ทั้งการจัดการ การเตรียมความพร้อมของประชาชน ไม่ได้เป็นประเด็นอย่างอื่น เพียงแต่เราเห็นว่าถ้าไปตอนนี้ที่ยังไม่พร้อม งานที่ได้จะไม่บรรลุวัตถุประสงค์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ