ชมภาพ Render ของ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra จะมีติ่งตาม MacBook Pro

Home » ชมภาพ Render ของ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra จะมีติ่งตาม MacBook Pro

ก่อนหน้านี้ภาพหลุดของ Samsung Galaxy S22 Series เรือธงของค่ายที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2022 ช่วงต้นปีก็มีการปรากฏโฉมแบบแพร่หลายมากขึ้น แต่นั่นอาจจะยังไม่พอ เพราะล่าสุดนี้มีการเผยภาพ Render ใหม่ของ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra ที่จะเปิดตัวพร้อมกับมือถือเรือธงดังกล่าว

 tabs8u_1

ภาพ Render เผยออกมามีดีไซน์คล้ายของเดิมอย่าง Galaxy Tab S7 ทั้งตำแหน่งของการวางปากกา, ตำแหน่งของ ปุ่มสำหรับรุ่น Ultra อยู่ทางส่วนบนสุด แต่ถ้าเป็นรุ่นเล็กกว่า จะขยับไปทางกลางเครื่องแทน รองรับ USB-C แต่ไม่มีช่องเสียบหูฟัง ส่วนกล้องหลังยังเป็นแบบ Dual Camera ที่ไม่ได้ระบุสเปกว่าใช้แบบไหน

tabs8_1

สิ่งที่น่าสนใจคือ หน้าจอของรุ่น Ultra จะมีติ่งลักษณะแบบ MacBook Pro กล่าวตงคือ พื้นที่จอมากขึ้นเลือกใช้หน้าจอใหญ่คากว่าจะมีขนาด 14.6 นิ้ว ขนาดของเครื่องในรุ่น Ultra อยู่ที่ 325.8 x 207.9 x 5.4 มิลลิเมตร

รายละเอียดขุมพลัง คาดว่าจะใช้ Qualcomm Snapdragon 898 มีความจำให้เลือก 8GB/128GB และ 12GB/512GB กล้องของรุ่นปิดด้านหน้ามีแค่ 1 ตัว และ กล้องหลังคู่ 13 + 5 ล้านพิกเซล ในรุ่นปกติ และ ถ้าเป็นรุ่น Ultra กล้องหน้าจะได้ความละเอียด 8 + 5 ล้านพิกเซล

ส่วนแบตเตอรี่ในรุ่น Ultra จะมีขนาด 12000 mAh ชาร์จไฟกำลัง 45W ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น ของจริงจะเป็นอย่างไร รอติดตามกันต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ