"ชมพู ฟรุตตี้" ย้อนเหตุการณ์ วันที่ "อ๊อด คีรีบูน" เล่าเรื่องอาการป่วยให้ฟังเป็นครั้งแรก

Home » "ชมพู ฟรุตตี้" ย้อนเหตุการณ์ วันที่ "อ๊อด คีรีบูน" เล่าเรื่องอาการป่วยให้ฟังเป็นครั้งแรก

โพสต์ข้อความเพื่อระลึกถึง อ๊อด คีรีบูน เพื่อนรักที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ สำหรับ ชมพู ฟรุตตี้ ที่ล่าสุดได้เปิดความในใจและเล่าย้อนเหตุการณ์ในวันวานผ่านทางอินสตาแกรม @chompufruity หลังทราบครั้งแรกว่าอีกฝ่ายป่วยหนักแต่ก็ซุ่มรักษาจนหายดี

โดย ชมพู ฟรุตตี้ ได้เผยวไว้ว่า “อ๊อดเล่าเรื่องอาการป่วยให้ฟังครั้งแรก เราสี่คนไปร้องเพลงที่เชียงราย เสร็จงานตี 1 กลับมานอนพักในบ้านหลังเดียวกันที่มี 3 ห้องนอน พวกเรานั่งคุยกันที่โต๊ะอาหารอย่างสนุกสนาน ตื่นเต้นสุดๆ ที่อ๊อดเล่าถึงช่วงที่ป่วยหนัก และดีใจมากๆ ที่อ๊อดบอกว่ารักษาจนหายดีแล้ว คุยกันจนตี3กว่าๆ อิ่มใจแล้วแยกย้ายกันไปนอน”

“วันรุ่งขึ้นคือวันในรูป ชวนกันนั่งรถตู้มาเที่ยวที่ถ้ำขุนน้ำนางนอน เพราะข่าว 13 หมูป่า ดังมากๆ พวกเราก็อยากเห็นว่าสถานที่จริงเป็นยังไง”

“ความทรงจำนั้นมีค่ามากในเวลานี้ เพราะอ๊อดจากพวกเราไปแล้ว ที่พอช่วยประคองความรู้สึกได้ ก็คือการไปขุดหาความทรงจำที่มีเสียงหัวเราะและรอยยิ้มร่วมกัน มาทำเป็นยาพอกรอยแผลของการลาจาก อย่างน้อยพอจะกลบเกลื่อนริ้วรอยไปได้บ้าง ก็ยังดี”

“เวลาเหลือน้อยลงเรื่อยๆ ใช้ให้คุ้มกับที่ยังมีเหลืออยู่นะครับ ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราจะหมดเวลากับคนที่เรารัก หรือเขาจะหมดเวลาไปจากเราเมื่อไหร่”

“#อ๊อดคีรีบูนเพื่อนรักในความทรงจำ”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ