ชมพู่ โพสต์รูป แอบิเกล 10เดือน ชาวเน็ตหนึ่งคอมเมนต์ "พ่ออย่าทำตัวเหลวไหลนะ"

Home » ชมพู่ โพสต์รูป แอบิเกล 10เดือน ชาวเน็ตหนึ่งคอมเมนต์ "พ่ออย่าทำตัวเหลวไหลนะ"



ชมพู่ โพสต์รูป แอบิเกล 10เดือน ชาวเน็ตหนึ่งคอมเมนต์ “พ่ออย่าทำตัวเหลวไหลนะ”

ชมพู่ โพสต์รูป / ยิ่งถูกจับตามากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคู่รักมหาชน ‘แม่ชม-พ่อน็อต’ หลังมีกระแสข่าวสามีนางเอกดังแอบซุกบ้านเล็ก พร้อมกับเพจหนึ่งที่ออกมาเพิ่มฟืนให้ขาเผือกกับคำใบ้ #หนาวแสงนีออน ทำเอาหลายคนโยงไปครอบครัวของคนดังต่างๆ มากมายหลายคน และขณะนี้หวยมาตกอยู่ที่ คุณพ่อสุดหล่อ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีนางเอกดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮารเก็ต

ชมพู่ โพสต์รูป

และยิ่งเพิ่มความอยากรู้ๆ เข้าไปอีก เมื่อชาวเน็ตจับสังเกตุ พร้อมกับชี้เป้าเข้าไปที่ นางเอกสาวดาวรุ่ง แทน ธนัชชา หลังมีคนสังเกตพร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ‘พ่อน็อต’ เข้าไปกดหัวใจในอินสตาแกรมแทบจะทุกรูปของนักแสดงท่านนี้

ชมพู่ โพสต์รูป

ขณะที่ ‘ชมพู่’ ที่บินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อชมกูตูร์แฟชั่นวีก Spring-Summer 2023 Haute Couture แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดัง พร้อมกับโพสต์รูปตนเองที่แต่งตัวจัดเต็มไปร่วมชมแฟชั่นดังกล่าว ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวนี้ มีทั้งแฟนคลับและชาวเน็ต คอมเมนต์หัวใจให้รัวๆ บางคนคอมเมนต์ว่า “ตัวแม่จะแคร์เพื่อ ❤️❤️” , “ฉันรักที่แม่ไม่สน ดราม่าใดๆ” หรือ “นางพญาก็คือนางพญา 😘❤️สู้เเม่ไม่ได้หรอก🙌😍🔥” เป็นต้น

ชมพู่ โพสต์รูป

และล่าสุด ชมพู่ โพสต์รูปอีกครั้ง เป็นรูปลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล พร้อมกับมีข้อความในไอจี chomismaterialgirl พร้อมข้อความว่า “Gale 10 months”

ชมพู่ โพสต์รูป

เช่นกันสำหรับโพสต์นี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ที่ติดตามอย่างล้นหลาม ที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักของน้องแอบิเกล พร้อมกับส่งหัวใจให้แบบรั่วๆ เช่นกัน แต่ก็มีชาวเน็ตท่านหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “ลูกน่ารักมากๆๆๆๆ พ่ออย่าทำตัวเหลวไหลนะ” านนี้ทำเอาชาวเน็ตท่านอื่นๆ เข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ว่า “เม้นท์แบบนี้ ไร้มารยาทนะ รู้ตัวป่ะ” , “เม้นไร้มารยาทมาก” , “เก็บไว้ในใจก็ได้นะ” , “ไม่ค่อยจะเผือกกกเรื่องชาวบ้านเลย”

“โพสเด็กแบบนี้ไม่ควรเม้นต์นะคะ ใจเย็นก่อนค่ะ” , “เสร่อไม่เข้าท่า อ่านเม้นต์มากไปนะคะเนี่ย” , “ตามหลอกหลอนถึงไอจี” , “ถ้าโดนเขาฟ้อง อย่ามาร้องนะ” และ ใจเย็นๆ ค่ะคุณ ตัองมีมารยาทด้วยนะคะ”

ขอบคุณไอจี chomismaterialgirl



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ