"ชมพู่ อารยา" เคลียร์ชัดมาก! เปิด 5 เรื่องที่คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิด

Home » "ชมพู่ อารยา" เคลียร์ชัดมาก! เปิด 5 เรื่องที่คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิด

ออกมาเคลียร์ให้ฟังกันชัดๆ ไปเลย สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางช่องยูทูป ELLE Thailand ในตอน ASK ME ANYTHING WITH CHOMPOO : เคลียร์ทุกประเด็น! 5 เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับ ชมพู่ อารยา

โดย ชมพู่ อารยา ได้เผยไว้ว่า “เรื่องแรกเลยนะคะ บางทีเจอคนแล้วก็บอกว่า ฝากความคิดถึง ถึงคุณโน้ตด้วยนะคะ คือสามีมักจะโดนเรียกชื่อผิด เป็น โน้ต ซึ่งเป็นชื่อน้องชายสามีนะคะ ซึ่งเป็นสามีคุณแพทริเซียอีกทีนะคะ สามีชมชื่อ คุณน็อต วิศรุต ค่ะ จริงๆ ตัวคุณน็อตเอง ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ แล้ว แกจะโดนทักผิดทักถูกตลอด เป็นเรื่องที่เจอบ่อยค่ะ”

“ข้อที่ 2 นะคะ จะมีควมเข้าใจผิดว่า ป้าเจี๊ยบเป็นพี่เลี้ยงของชมตั้งแต่เด็กๆ โดยตรกะแล้วเป็นไปไม่ได้นะคะ ป้าเจี๊ยบเกิดก่อนชมแค่ 2 ปีนะคะ ไม่น่าจะเลี้ยงชมได้นะคะ เพราะตอนชมเกิด ป้าเจี๊ยบก็น่าจะมีอายุ 2 ขวบ แต่ว่าเรามาเจอกันตั้งแต่ก่อนที่ชมแต่งงาน จนแต่งงาน จนมีน้องๆ ก็เลยช่วยดูแลน้องๆ ด้วย ดูแลแม่ด้วย ดูแลทุกคนในบ้านค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเหมือนเขาเคยดูแลเรามาก่อน ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่ไม่ใช่พี่เลี้ยงที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กอะ ไม่ใช่ค่ะ”

“ข้อที่ 3 นะคะ ที่คนมักจะเข้าใจผิด เขาจะเข้าใจว่าเรายังชอบใส่ที่คาดผมที่มีผลไม้ใหญ่ๆ หรือบางทีคนจะชอบเอาของหรืออะไรมาให้ แล้วบอกว่า อันเนี่ยเป็นแกมาก อันเนี่ยคือเป็นคุณชมมากเลยค่ะ อะไรแบบนี้ ซึ่งมันไม่ใช่อะ (หัวเราะ) คือบางทีมันไม่ใช่ว่าอะไรที่มันใหญ่ หรืออะไรที่มันเยอะเนี่ย จะรู้สึกว่าเป็นเรา หรือจะฟิตอินกับเราเสมอไป ไม่ใช่ว่าเราจะแคร์รี่ทุกอย่างได้”

“จริงๆ เรื่องอารมณ์ขันในสไตล์ลิ่งก็ยังอยู่เสมอมานะคะ ยังเป็น DNA ที่น่าจะยังติดอยู่กับเราเสมอไป แต่ว่าแน่นอนแหละ พอเรามาชัวร์ขึ้นอะไรขึ้น มันก็ด้วยบทบาท หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์การเป็นแม่ลูก 3 อะไรแบบนี้ บางอย่างจะเอาฮาอย่างเดียว แต่ความแพคทิคเคิลมันไม่ได้”

“อีกเรื่องหนึ่งที่คนน่าจะเข้าใจผิดก็คือว่า เขาคงคิดว่าเราชอบกินอะไรที่แซ่บมาก นัวมาก เผ็ดมาก ซึ่งจริงๆ อะ โอเคใช่ เมื่อก่อนเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการกินเผ็ด พออายุเยอะขึ้น ก็จะทานลดจัดจ้านน้อยลง แต่ว่าก็ยังชอบอาหารพื้นบ้าน อาหารอีสาน อาหารฝีมือแม่อะไรแบบนี้ แต่ไม่ได้กินเผ็ดเท่าเดิมแล้ว”

ชมพู่ อารยา และครอบครัว

“และเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องลูกนะคะ เรื่องแรกก็คือมักจะได้รับคำชมจากคนว่า เลี้ยงลูกติดดินจังเลย ให้ลูกอยู่กับธรรมชาติ อยู่กับดินกับทราย เขาคงตั้งใจให้ลูกเขาติดดินนะ ซึ่งจริงๆ ก็คือจะบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ”

“จริงๆ เรามีภาพแหละ คือตอนเราท้องเราก็ว่างเนอะ เราก็อ่านหนังสือเยอะ และคิดว่าเราจะต้องเป็นพ่อแม่แบบนั้นแบบนี้เรื่องระเบียบวินัย แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็คือ มันไม่ได้อย่างนั้น ก็เลยเอาที่เราสะดวก (หัวเราะ) มันก็เลยกลายเป็นการเลี้ยงแบบว่าไหลๆ อะ”

“อ่อ แล้วก็มีอีกเรื่องหนึ่ง คือตั้งแต่ตอทนท้องแฝดแล้ว ทุกคนจะคิดว่าลูกเราจะต้องแต่งตัวจัดจ้านแน่ๆ เลย ไปไหนมาไหนจะต้องแบบ โอ้โห แฟชั่น แล้วเราคงจะซื้อของแพงๆ ให้ลูกใส่ ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่า หนึ่งเลยคือเด็กโตเร็วมาก และยิ่งตอนแฝดทุกอย่างมันก็คูณสอง ก็เลยไม่รู้ว่าจะลงทุนไปกับเสื้อผ้าแพงๆ ไปทำไม”

“คุณพายุ ถ้าเห็นเสื้อเชิ้ต เห็นกางเกงยีนส์ จะกรีดร้องเลย เพราะมันไม่สบายตัว อันนี้เราก็จัดแจงให้เขาไม่ได้ บางทีไปงานหรือออกจากบ้าน ก็ต้องแบบอ้อนวอนนิดนึงว่า ให้เกียรติแม่ด้วย (หัวเราะ) ให้เกียรติที่คนเขาให้ตำแหน่งแม่ด้วยว่า เอ้ย แต่งตัวนิดนึง”

“ส่วนเจ๊เกล เวลาจับเขาแต่งตัวอะไรแบบนี้ เขาก็จะรู้ว่า เนี่ยเขาแต่งตัวสวยนะ ก็จะพยายามให้ทุกช่วยกันอวยเขา ว่าวันนี้แต่งตัวสวย เพราะเขาเป็นลูกผู้หญิง อยากให้ติดนิสัยแต่งตัวอะ พูดง่ายๆ”

“ผิดหวังกับ 2 คนแรกมาแล้วใช่ไหม กับกางเกงบอล ก็เวลานางใส่เดรส หรือแมชกับเสื้อผ้าที่เราแมชให้ แล้วมันสวย ก็จะกระซิบบอก ชมนางหน่อย เหมือนส่งเสริมให้เขาเป็นคนชอบแต่งตัว อยากให้มีตรงนี้นิดนึง เพราะเราเองก็มีมรดกที่จะส่งต่อให้ประมาณนึง ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้อง อู้หู ถ่ายทอด DNA แต่อยากให้มีสไตล์ของตัวเอง เลือกอะไรเองได้แบบมีอาร์ตในตัว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ