ชมพู่-น็อต เคลื่อนไหว หลังโดนโยงเม้าธ์สามีนางเอกมีบ้านเล็ก โซเชียลยังระอุ

Home » ชมพู่-น็อต เคลื่อนไหว หลังโดนโยงเม้าธ์สามีนางเอกมีบ้านเล็ก โซเชียลยังระอุ



ชาวเน็ตยังช็อกวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นร้อนวงการโยงคู่ซุปตาร์ ชมพู่ – น็อต เคลื่อนไหว หลังโดนโยงเม้าธ์สามีนางเอกมีบ้านเล็ก โซเชียลยังระอุ

งานเข้าอยู่ตอนนี้กับประเด็นร้อนวงการบันเทิง ไฮโซน็อต วิศรุต สามีนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เจอถูกโยงเป็นสามีนางเอกมีบ้านเล็ก หลังจากก่อนหน้านี้ ทายาทห้างดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีมาร์กี้ ราศรี ก็ถูกโยง แต่เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ฟาดพร้อมตัดพ้อ อะไรก็กู พร้อมสยบขาเม้าธ์ด้วยภาพและคลิปหวานอยู่กับภรรยาตลอด ไม่เกี่ยวกับเรื่อง เอียงซ้าย แต่อย่างใด

ก่อนจะมีคำใบ้เพิ่มกับการติดแฮชแท็กคำว่า #หนาวแสงนีออน ทำให้ทั้งโซเชียลต่างก็พุ่งเป้าไปที่ ชมพู่-น็อต เพราะสามีนางเอกซุปตาร์ทำธุรกิจหลอดไฟ ขณะที่ น็อต วิศรุต ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยโพสต์สตอรี่รูปลูกๆ พร้อมกับข้อความว่า “See you tomorrow,10 am!” เช่นเดียวกับ ชมพู่ก็โพสต์สตอรี่รูปลูกๆ เวลาเดียวกันพร้อมกับข้อความเดียวกัน ก็ซึ่งชาวเน็ตก็จับตาว่าจะออกมาแถลงเรื่องนี้หรือไม่

ก่อนที่วันนี้ (30 ม.ค.66) ไฮโซน็อต จะออกมาเฉลยแล้วว่าเป็นการโปรโมตร้านเสื้อผ้า ด้านโลกโซเชียลยังร้อนระอุ กับกระแสลือสะพัดโยงไปที่คู่ ชมพู่-น็อต ช็อกไปตามๆกันเพราะเป็นครอบครัวที่น่ารัก โดยเฉพาะลูกๆ พี่แฝดและน้องสาวคนเล็ก กระแสคอมเมนต์ต่างขอให้คู่นี้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ