ชนสนั่นแยกไฟแดง จยย.ซ้อน4 พุ่งอัดท้าย10ล้อ เสียชีวิต1 เจ็บอีก3

Home » ชนสนั่นแยกไฟแดง จยย.ซ้อน4 พุ่งอัดท้าย10ล้อ เสียชีวิต1 เจ็บอีก3
ชนสนั่นแยกไฟแดง จยย.ซ้อน4 พุ่งอัดท้าย10ล้อ เสียชีวิต1 เจ็บอีก3



จยย.ซ้อน4 พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จอดติดไฟแดง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย บนถนนในพื้นที่ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ ตร.เร่งเช็กวงจรปิด

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 2 พ.ค.2566 ร.ต.ท.(หญิง) พิมพ์ลภัส แก้วอาษา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บนถนนสุขุมวิท ช่วงแยกไฟแดงวิบูรย์ธรรมรักษ์ ขาเข้าเมืองชลยุ ม.2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

จยย.ซ้อน4 พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จอดติดไฟแดง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย บนถนนในพื้นที่ จ.ชลบุรี

จยย.ซ้อน4 พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จอดติดไฟแดง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย บนถนนในพื้นที่ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีทีเอ็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อตีตู้ทึบ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-4005 ราชบุรี ตรวจสอบพบหลักฐานมีชื่อ นายอำเภอ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี และ น.ส.กัญญารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ส่วนผู้หญิง 1 คนและผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบถาม นายคฑา แสวงอุดมพร กู้ภัยฯ กล่าวว่า มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์น่าจะมาคันเดียวซ้อน 4 คน และคนที่เสียชีวิตเป็นชายนั่งอยู่ข้างหน้าคนขับซึ่งมีหญิง 2 ชาย 2 สอบถามเบื้องต้นเขาบอกว่ามาจากกรุงเทพฯ จะมาที่ชลบุรี แต่รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เท่าที่สอบถามคนเจ็บทราบแค่นี้

ด้าน นายประสงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี คนขับรถ 10 ล้อ กล่าวอ้างว่า มาจาก จ.ราชบุรี จะไปรับน้ำปลาที่บางทราย ถึงที่เกิดเหตุรถติดไฟแดง ข้างหน้ามีรถเก๋งจอดอยู่ 1 คัน ตนเป็นรถคันที่ 2 จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์มาชนท้าย ซึ่งยังไม่ทราบว่าชนได้อย่างไร

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ