ชนสนั่นดับ 3 ศพ รถตู้โดยสารประสานงารถเก๋ง เจ็บอีก 8 ราย

Home » ชนสนั่นดับ 3 ศพ รถตู้โดยสารประสานงารถเก๋ง เจ็บอีก 8 ราย



ชนสนั่นดับ 3 ศพ! รถตู้โดยสารประสานงารถเก๋ง เจ็บอีก 8 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน ชนกับรถยนต์กลางดึกบนถนนสายเชียงใหม่-ฮอด เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 8 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 มี.ค.) ตำรวจ สภ.จอมทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาล ต.สบเตี๊ยะ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาล ต.บ้านแปะ เข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดถนนสายเชียงใหม่-ฮอด ม.8 บ้านห้วยโจ้ ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ที่ผ่านมา  

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีเทา หมายเลขทะเบียน 6997 เชียงใหม่ อยู่ในสภาพพังยับไปทั้งคัน สภาพพังยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ ยังพบรถตู้โดยสารเส้นทางเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน สีขาวคาดส้ม หมายเลขทะเบียน 6908 เชียงใหม่ สภาพรถพังเสียหายเช่นกัน ภายในรถทั้งสองคันมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถหลายคน

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำร่างส่งโรงพยาบาล โดยพบว่ามีผู้บาดเจ็บที่มากับรถตู้ 7 คน ส่วนในรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตในรถเป็นชาย 2 ราย และ บาดเจ็บอีก 2 ราย และมีรายงานว่ามีหญิงอีกหนึ่งรายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบถาม พ.ต.ต.สยาม อินทร์น้อย สว.(สอบสวน) สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ระบุว่า รถตู้โดยสารได้พาผู้โดยสารพร้อมทั้งคนขับมาด้วยทั้งหมด 7 คน ส่วนรถยนต์มีผู้โดยสารและคนขับนั่งมาด้วยกัน 4 คน ช่วงเกิดเหตุรถทั้งสองคันได้ขับสวนทางกัน

แต่ยังระบุไม่ได้ว่าใครพุ่งชนใครก่อน หรือลักษณะเกิดเหตุเป็นอย่างไร เนื่องจากเกิดเหตุค่อนข้างมืดและไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้ตรวจสอบหาหลักฐานได้ยาก แต่หลังจากนี้จะเรียกสอบผู้บาดเจ็บอีกครั้งหากอาการดีขึ้น  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ