ชนดับ 2 ศพ จยย.ตัดหน้าปิกอัพ บ้านดุงช็อกซ้ำ กระบะหักหลบรถแซง พุ่งลงข้างทาง เจ็บ 6

Home » ชนดับ 2 ศพ จยย.ตัดหน้าปิกอัพ บ้านดุงช็อกซ้ำ กระบะหักหลบรถแซง พุ่งลงข้างทาง เจ็บ 6



ชนดับ 2 ศพ จยย.ตัดหน้าปิกอัพ บ้านดุงซ้อกซ้ำ กระบะหักหลบรถแซง พุ่งลงข้างทาง เจ็บ 6

วันที่ 1 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อ.บ้านดุง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย บนถนนสาย อ.บ้านดุง-สุ่มเส้า ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านชัยนาคำพิทยาคม ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรม, วีอาร์กู้ภัย และกู้ภัยตร.ทางหลวง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย เป็นผู้ใหญ่ 4 ราย อีก 2 รายเป็นเด็กชาย-หญิง อายุ 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและกระเด็นออกมานอกรถ เจ้าหน้าที่ได้รีบปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง

เบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเดินทางมาจากบ้านโนนสีทอง ต.นาคำ จะไปเที่ยวงานทุ่งศรีเมืองในตัวอำเภอบ้านดุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับได้หักหลบรถที่แซงมากะทันหัน ทำให้รถเสียหลักชนต้นประดู่ที่อยู่ข้างทางแล้วพลิกตลบไปหลายรอบลงข้างทางที่ลึกประมาณ 3 เมตร

อีกรายมีอุบัติเหตุกระบะชนรถกับรถจยย.เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย บริเวณแยกเข้าบ้านโนนงาม ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน ผน 8894 อุดรธานี คู่กรณีซึ่งพุ่งชนรถจยย.กระเด็นตกข้างทาง จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

โดยคนขับซึ่งเป็นหญิงอ้างว่า ตนขับรถมุ่งหน้าไป อ.บ้านดุง แต่จู่ๆ จยย.ก็พุ่งออกมาจากซอยแล้วตัดหน้ากะทันหันทำให้ชนอย่างแรง จนคนขี่และซ้อนท้ายกระเด็นไปบริเวณกระท่อมขายของ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ