ชนจังๆ สาวขับเลยทางออก จึงถอยรถบนทางด่วน สิบล้อเสยท้ายอัดรถยับ

Home » ชนจังๆ สาวขับเลยทางออก จึงถอยรถบนทางด่วน สิบล้อเสยท้ายอัดรถยับ
ถอยหลังบนทางด่วน-copy

วิจารณ์หนัก! กรณี สาวขับรถยนต์เลยทางออก จึงถอยหลัง บนทางด่วนบูรพาวิถี สิบล้อมาไม่เห็น เสยท้ายอัดรถยับ ดีที่ไม่มีใครตาย

เรียกว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนี้ดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ เพราะเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ 6 เม.ย. 66 ได้เกิดเหตุ รถบรรทุกชนท้ายรถเก๋ง บนทางด่วนบูรพาวิถี กม.25 ขาออกตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในคลิปกล้องวงจรปิดนั้น ปรากฎว่า รถเก๋งต่างหากที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพราะรถคันนั้นได้ชิดซ้าย จากนั้นได้ค่อยถอยหลังยาวสวนเลนกับทางที่รถทั่วไปกำลังมุ่งหน้าทางตรง โดยในคลิปนั้นเห็นว่า รถเก๋งคันนั้นถอยหลังยาวกว่า 1 กิโลเมตร หลังจากมีรถบรรทุกขับมาทางตรง เข้าพุ่งชนท้ายจังๆ จนรถเก๋งนั้นเข้าไปอัดกับขอบปูนกั้นบนทางด่วน

และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ที่ขับรถเก๋งคันนั้นเป็นหญิงสาววัย 24 ปี โดยเธอได้รับบาดเจ็บด้านร่างกาย ส่วนสภาพจิตใจนั้นอยู่ในอาการช็อก ส่วนคนขับรถบรรทุกนั้นเป็นชายอายุ 28 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ กำลังยืนรอเพื่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งสภาพของรถทั้งสองคันต้องบอกว่าพังยับเยิน โดยเฉพาะรถเก๋ง

  • เช็กที่นี่! 129สถานพยาบาล สิทธิบัตรทอง หาหมอ นอกเวลาได้ กรณีป่วยกะทันหัน
  • สายฟิลเลอร์ ฉีดเข้าไป มั่นใจว่าปลอดภัยจริงหรอ?
  • เรื่องเงียบ? ผู้เสียหายร้องเรียน บริษัทประกันชื่อดัง บิดค่ารักษากว่า 1 ล้าน

คนขับรถบรรทุกเล่าเหตุการณ์

ซึ่งกรณีไม่ควรเกิดขึ้นเลย เพราะ ผู้ที่ใช้รถใช่ถนนบนทางด่วนนั้น ต่างก็ขับด้วยความเร็วอยู่แล้ว และยังเป็นทางเลนเดียวที่ไม่สามารถ ย้อนศร กลับรถ หรือถอยหลังได้ ซึ่งจากการสอบถามคนขับรถบรรทุกนั้นเล่าว่า ตนกำลังมุ่งหน้าไปที่จังหวัดระยอง และได้สังเหตุเห็นรถเก๋งคู่กรณี ที่อยู่ในลักษณะเหมือนกำลังถอยหลังและเข้ามาประชิดรถของตนเรื่อยๆ ซึ่งตนเองพยายามเบรคแล้ว แต่รถที่ตามด้านหลังนั้นก็ขับด้วยความเร็ว จึงเบรคไม่ทันและชนเข้าจังๆ

ส่วนคำให้การของสาวขับรถเก๋ง นั้นอ้างว่า ตนเองขับเลยทางออกหรือทางลงทางด่วนจึงถอยหลังมาเรื่อยๆจนเกิดเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ตายยย
รูปภาพ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ