ชนกระเด็น! หนุ่มเมา ฝ่าไม้กั้นรถไฟ คิดว่าทันพลาดล้มกลางราง ม้าเหล็กลากไปกิน

Home » ชนกระเด็น! หนุ่มเมา ฝ่าไม้กั้นรถไฟ คิดว่าทันพลาดล้มกลางราง ม้าเหล็กลากไปกิน
ฝ่าไม้กั้นรถไฟ

อุทาหรณ์! หนุ่มเมาซิ่งมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ฝ่าไม้กั้นรถไฟ หวังประหยัดเวลาคิดว่าข้ามพ้น แต่กับพลาดรถเสียหลักล้มกลางราง รถไฟเบรกไม่ทันชนกระเด็น! ทำให้รถมอเตอร์ไซต์ปลิวไปชนเข้ากันรถที่จอดรอนอกไม้กั้นล้มเป็นแถบ

ขอบคุณภาพข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า รถไฟ เป็นพาหนะที่มีขนาดใหญ่ และมีน้ำหนักที่ค่อยมาก จึงทำให้การเบรกในแต่ละครั้งจำเป็นต้องใช้ระยะทางพอสมควร จึงเป็นเหตุผลในการสร้าง ไม้กั้นทางรถไฟ เพื่อช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน แต่อย่างที่เห็นเป็นข่าวบ่อยครั้ง มักพบบุคคลใจร้อนไม่รอรถไฟหรือรอไม้กั้นขึ้นไปก่อน กับเลือดที่มุด ฝ่าไม้กั้นรถไฟ ไปเพื่อลดระยะเวลาในการรอ ทำให้เกิดอุบัติเหตุและการสูญเสียเป็นประจำ

ขอบคุณภาพข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2

อย่างในกรณีนี้ เมื่อวันที่ (13 ธ.ค. 64) บริเวณทางข้ามทางรถไฟใกล้วัดอุทัยธาราม มีผู้ใช้รถจักรยานยนต์รายหนึ่ง ในขณะที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนจอดรอสัญญาณเต็มถนน แทนที่ผู้ใช้รถรายนี้จะจอดรอ แต่เลือกที่จะไม่สนใจสัญญาณไม้กั้นรถไฟ มุดซิ่งฝ่าออกไปคาดหวังว่าคงทัน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด รถมอเตอร์ไซค์เสียหลัก ล้มลงกลางรางรถไฟ ประจวบเหมาะกันที่รถไฟเดินทางมาถึงพอดี ด้วยระยะกระชั้นชิดจึงทำให้รถไฟเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้ซากรถลอยกระเด็นไม่ชนเข้ากันรถมอเตอร์ไซค์อีก 2 คันที่จอดรอได้รับความเสียหาย เบื้องต้น คาดเกิดจากอาการมึนเมา

ขอบคุณภาพข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2

เพจเฟซบุ๊กข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2 โพสคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “คนเมาฝ่าที่กั้นรถไฟ ใกล้วัดอุทัยธาราม วันนี้ (13 ธ.ค. 64) เวลา 18:53 น. เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขับฝ่าเครื่องกั้นถนน บริเวณจุดตัดเสมอระดับทางรถไฟ-รถยนต์ ใกล้วัดอุทัยธาราม ถนนเพชรอุทัย ทำให้เฉี่ยวชนกับขบวนรถดีเซลรางที่ 383 กรุงเทพ-ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบในเบื้องต้น พบผู้ขับขี่มีอาการมึนเมามีกลิ่นแอลกอฮอล์ตามร่างกาย (มาคนเดียวแต่บอกว่ามากับแฟนสอบถามคนรอบข้างและกล้องวงจรปิดพบว่า มาคนเดียว)”

ขอบคุณภาพข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ