ชทพ. เปิดตัว 'วีระศักดิ์' ชิงส.ส.ยโสธร เขต1 เมินเจ้าถิ่น มั่นใจปักธงได้แน่

Home » ชทพ. เปิดตัว 'วีระศักดิ์' ชิงส.ส.ยโสธร เขต1 เมินเจ้าถิ่น มั่นใจปักธงได้แน่



ชทพ. เปิดตัว ‘วีระศักดิ์ โคตรสมบัติ’ ชิงส.ส.ยโสธร เขต 1 ‘วราวุธ’ เมินเจ้าถิ่น มั่นใจปักธงได้ ‘ประภัตร’ ลั่น ใช้ผลงานด้านน้ำ-ปศุสสัตว์ เข้าสู้

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2565 ที่พรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ส.ส.ร้อยเอ็ด รองหัวหน้าพรรค นายธีระ วงศ์สมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมแถลงเปิดตัวนายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายก อบจ.ยโสธร เป็นสมาชิกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า การเลือกตั้งในปี 2562 เป็นปีแรกที่พรรคชาติไทยพัฒนาลงเลือกตั้งโดยไม่มีนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯ และหัวหน้าพรรคชาติไทย ทำให้พรรคพร้อมไม่เต็มที่ แต่จากนี้พรรคจะเติบโตขึ้นทีละน้อยอย่างมั่นคง และพร้อมต้อนรับผู้สมัครที่แข็งแรงทั่วทุกภาคของประเทศ สำหรับการเตรียมพร้อมเลือกตั้ง พรรคทำงานหนักอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพรรคต้องการเติบโต และค่อยๆ ไต่เต้า ต้องใช้เวลาเติบโตอย่างมั่นคง การเติบโตแบบพรวดพราดอาจอยู่ได้ไม่นาน ทั้งนี้ พรรคพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ซึ่งมั่นใจทุกคน

นายประภัตร กล่าวว่า พรรคพร้อมจับมือกันเพื่อก้าวไปข้างหน้า และให้คนรุ่นใหม่สืบทอดเจตนารมณ์ของนายบรรหาร ทั้งนี้ ในอดีตพื้นที่ จ.ยโสธร พรรคชาติไทยพัฒนา มีส.ส. ทั้ง 3 เขต แต่การเมืองผันแปรไปตามวาระ วันนี้ได้ตัวแทนและเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ เสียสละทำงานกับประชาชน ตนเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จได้

นายประภัตร กล่าวต่อว่า สำหรับการเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง พรรคชาติไทยพัฒนามีจุดแข็ง มีศิษย์เก่า ไม่มีศัตรูทางการเมือง ในพื้นที่ภาคอีสานการทำงานของพรรคในด้านแหล่งน้ำ บ่อน้ำบาดาล การปศุสัตว์ และผลงานด้านทรัพยากรน้ำ ช่วยประชาชนเต็มที่ โดยเฉพาะการปศุสัตว์ การขายพันธุ์เลี้ยงวัว ที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นจะเอาผลงานไปสู้กัน

ขณะที่นายวราวุธ กล่าวว่า นายวีระศักดิ์เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ในพื้นที่ พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมต้อนรับคนทุกรุ่น เพราะการทำงานข้างหน้านั้น คนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่ต้องเกิดไปด้วยกัน อย่างไรก็ดี ตนเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคชาติไทยพัฒนาปักธงเพิ่มได้อีก 1 คน แม้ในพื้นที่ จ.ยโสธร จะมีเจ้าถิ่น และเขามั่นใจว่าจะแลนด์สไลด์ แต่ผู้ท้าชิงมั่นใจเช่นเดียวกัน

นายวราวุธ กล่าวว่า การทำงานการเมืองต้องทำกันไป ท้ายที่สุดประชาชนตัดสินใจ เพราะระบบเลือกตั้งใหม่นั้นเปลี่ยนแปลงไป มีทั้งส.ส.เขต และส.ส.บัญชีรายชื่อ ดังนั้น พรรคจะมุ่งมั่นทำงานรับใช้ประชาชน พรรคไม่ได้วางแผนเป็นพรรคขนาดใหญ่ จะค่อยๆ เปิดตัว ปรับเปลี่ยนเมื่อถึงเวลา ทำงานในทุกพื้นที่

ด้านนายวีระศักดิ์ กล่าวว่า ในการสู้ศึกเลือกตั้ง ตนมั่นใจว่าจะทำงานให้สุดความสามารถ และนำตำแหน่ง ส.ส.ยโสธร เขต 1 มาให้ได้ ทั้งนี้ ปัจจุบันยังทำงานในตำแหน่งรองนายก อบจ.ยโสธรอยู่ แต่จะลาออกเมื่อใกล้ที่จะถึงเวลาเลือกตั้งส.ส. เพราะตอนนี้ต้องการทำงานในพื้นที่เพื่อประโยชน์ประชาชน

เปิดตัว นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายก อบจ.ยโสธร เป็นสมาชิกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา

เปิดตัว นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายก อบจ.ยโสธร เป็นสมาชิกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ