ชทพ. เปิดตัวสมาชิกใหม่ 19 ธ.ค.นี้ เฟ้นหาผู้สมัคร ส.ส. เขต-ปาร์ตี้ลิสต์ ดีเอ็นเอตรงปก

Home » ชทพ. เปิดตัวสมาชิกใหม่ 19 ธ.ค.นี้ เฟ้นหาผู้สมัคร ส.ส. เขต-ปาร์ตี้ลิสต์ ดีเอ็นเอตรงปก



“ชทพ.” เปิดตัว สมาชิกใหม่ 19 ธ.ค.นี้ เฟ้นหาผู้สมัคร ส.ส.เขต -ปาร์ตี้ลิสต์ “นิกร “ เผย สเปกบัญชีรายชื่อ “ผู้เชี่ยวชาญ-มีความชำนาญ-ทำนโยบายพรรค”

18 ธ.ค. 65 – นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมผู้บริหารพรรค จะร่วมเปิดตัวสมาชิกใหม่ ที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานทางการเมืองกับพรรคชาติไทยพัฒนา ในวันที่ 19 ธ.ค.เวลา 11.00 น.นี้

โดยความเคลื่อนไหวของพรรคชาติไทยพัฒนา ในการเปิดตัวสมาชิกพรรรค ไม่ต้องการแข่งกับใคร และเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่กำหนดว่า ต้องได้ ส.ส.เกิน 25 ที่นั่งขึ้นไปนั้น ขณะนี้พรรคอยู่ระหว่างการหาตัวผู้สมัครที่มีดีเอ็นเอตรงกันกับพรรค ทั้งในด้านของการทำงานเพื่อประชาชนและแก้ปัญหา

“ที่ผ่านมาพรรคเคยมีประสบการณ์ต่อการระดมนักกาารเมืองต่างๆ เข้ามาในพรรคให้ได้มากที่สุด แต่กลับพบว่าการสร้างมุ้งภายในพรรรคทำให้พรรคแตกในท้ายที่สุด ดังนั้นการทำงานของพรรคต่อจากนี้ คือ การหาสมาชิกพรรคที่มีคุณภาพ ทำงานร่วมกันได้ และการส่งผู้สมัคร ส.ส.นั้น จะพิจารณาถึงคนที่มีความพร้อม” นายนิกร กล่าว

นายนิกร กล่าวว่า ขณะเดียวกันการขับเคลื่อนนโยบาย ต้องการคนที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านต่างๆ ร่วมทำงาน โดยนโยบายสำคัญของพรรคที่จะผลักดันในการเลือกตั้ง คือ นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม นโยบายด้านการเมือง คือการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

โดยให้ประชาชนมีส่วนร่วม นโยบายด้านเกษตร และเศรษฐกิจฐานราก โดยจะวางตัวให้เป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วย ทั้งนี้ในนโยบายของพรรคนั้นวันที่ 20 ธ.ค. จะมีข้อสรุปอย่างเป็นทางการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ