ชดใช้ให้ใหม่! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถอยรถป้ายแดง คืน คันเก่าไฟไหม้เพราะพลุแฟลร์

Home » ชดใช้ให้ใหม่! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถอยรถป้ายแดง คืน คันเก่าไฟไหม้เพราะพลุแฟลร์

บีจี ซื้อรถคันใหม่

รับผิดชอบเต็มที่! หนุ่มเจ้าของกระบะ ถูกพลุแฟร์ตกใส่ไฟวอดทั้งคน ใจชื้น หลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชดเชย ซื้อป้ายแดงคืนให้

จากกรณีเพลิงไหม้รถยนต์กระบะของครอบครัวหนึ่งขณะนำไปจอดไว้เพื่อพาลูกชายไปแข่งขันฟุตบอลในสนามหญ้าเทียมมธ.รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้วเกิดเพลิงไหม้เนื่องจากพลุแฟลร์ตกใส่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น หลังเกมส์การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ดสิ้นสุดลง เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้า

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : จงใจรึเปล่า!? แฟนบอล จุดพลุแฟร์ ตกใส่ระกระบะ วอดทั้งคัน แถมประกันไม่มี
รถไฟไหม้

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้พานายอรุณ เชิดโฉม ผู้เสียหายจากเหตุการณ์เพลิงไหม้รถกระบะไปที่โชว์รูมอีซูซุโค้วยู่ฮะ สาขารังสิต-นครนายก เพื่อซื้อรถกระบะคันใหม่โดยมีเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับโดยนายอรุณ ก็ได้ติดใจเลือกซื้อ รถกระบะอีซูซุ สีไฮแลนเดอร์ เกรด ZP สีขาวมุก ราคา 1.1 ล้านบาท พร้อมกันนี้ โดยทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผู้เล่นของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้มอบชุดให้กับบุตรชายผู้เสียหายที่ชื่นชอบ ชนาธิป เป็นพิเศษ

นายอรุณ เชิดโฉม เปิดเผยว่า ขอขอบคุณผู้ใหญ่จากบีจี โดยเฉพาะคุณปวี และทีมงานทุกภาคส่วนที่มาช่วยเหลือครอบครัวผมที่ได้รับผลกระทบจากพลุไฟ ในวันนัดชิงระหว่างบีจีกับเมืองทอง โดยได้จัดหาได้ซื้อรถใหม่ให้ผมแทนคันเก่า และการเยียวยาจากทางบีจีไวและเร็วมากโดยไม่ต้องรอ ทางบีจีตัดตัดสินใจได้เร็วมาก โดยมองเห็นความลำบากของครอบครัวผมเป็นหลัก ที่ว่าลำบากต้องการใช้รถก็คือความสำคัญตรงนี้ ต้องกล่าวขอบพระคุณทางบีจีทางสโมสรที่ช่วยได้ทันท่วงทีช่วยได้รวดเร็วมาก ในวันนี้ผมยังไม่คิดว่าวันนี้จะได้รับการช่วยเหลือที่เร็ว ต้องขอขอบคุณทางบีจี
โดยทางลูกชาย ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องก็อาจจะมีเซอร์ไพรส์ โดยเฉพาะชุดพี่เจ ธนาธิป ฝากมาให้ น้องก็น่าจะดีใจมากตอนช่วงไฟไหม้น้องร้องไห้ไม่หยุดเพราะว่าเสียใจมากเพราะเป็นรถคันแรกของเขาเพราะรถคันนี้เป็นรถคันแรกตั้งแต่เกิด มีความผูกพันทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณบีจีจริงๆจากใจโดยไม่ต้องรอให้กระบวนการทางกฎหมายดำเนินถึงที่สุด แต่ทางบีจียื่นมือเข้ามาช่วยโดยไม่มีข้อแม้ช่วยทุกอย่างโดยไม่ต้องถามว่าเท่าไหร่อย่างไรตรงนี้ขอขอบคุณทางทีมงานทุกท่านทุกภาคส่วนด้วย

S 8536516 0

โดยบีจีเป็นสโมสรเดียวที่ติดต่อมาโดยทางบีจีติดต่อมาว่าจะเยียวยาทุกอย่างจากที่ผมเสียไปจะให้ทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้ ทั้งที่จับผู้กระทำผิดไม่ได้ซึ่งทางดีจีก็มองเห็นความลำบากความสำคัญที่ว่าผมต้องการใช้รถจริงๆ โดยมูลค่าของรถผมที่เสียหายก็น่าจะเป็นล้าน

ส่วนรถคันเก่าตรงนี้ยังไม่ขอตอบว่าจะทำอย่างไร ก็อยากฝากพี่พี่ที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจผมก็ไม่อยากมองคำว่าตั้งใจเพราะว่าทุกคนไม่อยากให้เกิดแต่ว่าเกิดแล้วก็ออกมายอมรับผิดเถอะครับแล้วสิ่งที่พวกพี่ทำมันไม่แฟร์มันไม่แฟร์สำหรับครอบครัวผมไม่แฟร์สำหรับภาพที่ออกมาในแมตช์การแข่งขันใหญ่ๆ และ พลุแฟลร์ ในครั้งนี้ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายไม่อยากให้เกิดกับใครด้วยซ้ำ

สำหรับรถคันใหม่ต้องรอทางเจ้าที่บริษัทอีซูซุติดต่อกลับไปอีกที ว่าจะได้รถคันใหม่เมื่อไหร่ ตอนนี้ทางบีจีก็ช่วยเหลือผมทุกอย่างแต่ส่วนรายละเอียดนั้นก็ต้องคุยกันอีกทีโดยทางบีจีจะซัพพอร์ตให้ทุกอย่างโดยทางทีมงานบีจีแจ้งว่าจะซัพพอร์ตทุกอย่างจนกว่าจะได้รับรถคันใหม่ จนกว่าผู้เสียหายที่ถูกกระทำจะพอใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ถามว่าตอนนี้ดีใจมากไหมมันบรรยายไม่ได้ในสิ่งที่มันเกิดขึ้นกับเราเพราะสิ่งที่เรามันเท่ากับศูนย์เลยหรือ -0ด้วยซ้ำแต่ในสิ่งที่ที่เราได้เจอมันกลับตาลปัตรจากศูนย์มันพุ่งเป็นกราฟขึ้นไปเลยมันอธิบายไม่ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ